ปลาทูคะนองตั้งติดท็อปไฟว์บอลไทยพรีเมียร์

ปลาทูคะนองตั้งติดท็อปไฟว์บอลไทยพรีเมียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กองสมุทรสงคราม ร่วมด้วย นายสมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี และ นายโยธิน ตันประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วน จ.สมุทรสงคราม เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ก่อนสู้ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีก ที่หอประชุมพิพัฒน์มงคล องค์การบริหารส่วน จ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ร่วมด้วย นายสงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีม

นอกจากนี้ ยังมีการมอบเงินและสิ่งของจากสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน ซึ่งนอกจาก "เอสซีจี" ผู้สนับสนุนหลักที่มอบให้ 10 ล้านบาท แล้ว ยังมีการมอบเงินจากสปอนเซอร์อื่นๆ ได้แก่ เวิลด์เทค เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท, อบจ.สมุทรสงคราม 3 ล้านบาท, บ.สินทรัพย์ ธ.กรุงเทพพาณิชยการ อีก 2 แสนบาท เป็นจำนวน 16.2 ล้านบาท รวมทั้งการมอบผลิตภัณฑ์ชุดแข่งขันแคปป้าของ บ.บางกอกแอธเลติก จำกัด โดยมี ปริวรรต ธรรมปรีดานันท์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์กีฬา บ.บางกอกแอธเลติก จำกัด เป็นตัวแทนมอบให้

ด้าน นายสมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กองสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า ปีนี้ทีมปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงครามมีความพร้อมค่อนข้างสมบูรณ์ เนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน, รัฐบาล และ รัฐวิสาหกิจ โดยเฉพาะการได้รับการสนับสนุนจากเอสซีจี เป็นสปอนเซอร์หลัก แต่ก็มีผู้สนับสนุนอื่นๆ อีก เช่น เวิลด์เท็ค, อบจ.สมุทรสงคราม และ บริหารสินทรัพย์ ธ.กรุงเทพพาณิชยการ แต่จริงๆ แล้วจำนวนเงินประมาณ 13 ล้านกว่าบาท ไม่ถึง 16 ล้านกว่าๆ เนื่องจากมีการสนับสนุนเป็นสิ่งของด้วย ซึ่งเงินจำนวน 13 ล้าน ก็ใช้เป็นค่าใช้จ่ายเงินเดือนของนักกีฬาและโค้ชหมดแล้ว ต้องหาสปอนเซอร์เพิ่ม ซึ่งนอกจากสปอนเซอร์ดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีผู้สนับสนุนอย่าง บ.โดเมสติก 1992 จำกัด ซึ่งถือว่าเป็นสปอนเซอร์เก่าแก่ของทีมสนับสนุนมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว โดยในอดีตให้งบประมาณประมาณ 12 ล้านกว่าบาท แต่ปีนี้เหลือ 5 ล้านบาท ซึ่งถ้างบประมาณไม่เพียงพอทาง บ.โดเมสติก 1992 จำกัด ก็พร้อมจะให้การสนับสนุนเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีสปอนเซอร์รายอื่นๆ อีก เช่นพวกธนาคาร ที่ยังไม่เปิดตัว แต่ยังไม่บอก ขออุบไว้ก่อน

"เป้าหมายของทีมปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม ซึ่งปีที่แล้วอยู่อันดับ 10 ของตาราง แต่ปีนี้ วางเป้าขอติดท็อปไฟว์ให้ได้ โดยปีนี้ยอมรับว่าทีมของเรามีการบริหารการจัดการที่ดี วางเป้าหมายที่จะให้ทีมของเราเข้าถึงประชาชนชาวสมุทรสงครามและชาวจังหวัดอื่นๆ เน้นสร้างแฟนคลับให้มากขึ้น สร้างกระแสให้มีแฟนคลับมากขึ้น โดยจะพยายามประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปหันมาสนใจกีฬาฟุตบอล เข้ามาเชียร์กันเยอะมากขึ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook