นานีตัวป่วนยุเจอร์ราร์ดเผ่นหนีหงส์

นานีตัวป่วนยุเจอร์ราร์ดเผ่นหนีหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟาหวงตอร์เรส ไม่สนแลกตัวรูนีย์

นานี มีแววทำแฟน หงส์แดง เหม็นขี้หน้า เมื่อออกมายุแยง เจอร์ราร์ด ควรย้ายทีมหาก ลิเวอร์พูล ไม่มีแชมป์ติดมือ แถมโวหากซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทริปเปิลแชมป์คงไม่รู้สึกประหลาดใจ ขณะที่ ราฟา สุดหวง ตอร์เรส ไม่ยอมแลกกับ รูนีย์ ด้าน เฟอร์กี ประชดประชันหวังว่าต่อไปนักเตะทีมเขาจะโชคดีแบบ ลิเวอร์พูล ที่มักไม่ค่อยถูก เอฟเอลงโทษทางวินัยย้อนหลัง

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

นานียุ่งเรื่องหงส์บอกเจิดควรย้ายทีม

นานี ปีกชาวโปรตุกีสของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำออกมาแนะ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมบู๊ล้างผลาญของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ควรทะเยอทะยานมากกว่านี้ด้วยการย้ายออกไปทีมอื่นแทนที่จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

ปีกวัย 23 ปีกล่าวว่า ผมไม่รู้จุดมุ่งหมายของเขาในซัมเมอร์นี้ มันเป็นเรื่องปกติที่นักเตะมีคุณภาพย่อมปรารถนาคว้าแชมป์ และหากมันไม่เกิดขึ้นที่ลิเวอร์พูล เขาควรคิดเรื่องย้ายไปที่อื่น

อดีตกองกลางสปอร์ติง ลิสบอน ยังกล่าวอย่างมั่นใจด้วยว่าหาก เร้ด เดวิลส์ คว้าทริปเปิลแชมป์ คาร์ลิง คัพ, พรีเมียร์ลีก, แชมเปียนส์ลีก เขาก็ควไม่ประหลาดใจ หากเราได้ทริปเปิลแชมป์ ผมก็ไม่ประหลาด ใจ เราได้มา 1 แล้ว และกำลังสู้กับรายการที่เหลือ ไม่มีใครข้องใจว่าเราสมควรประสบความสำเร็จ

ราฟาสุดหวงตอร์ไม่สนแลกรูน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ หงส์แดง ลิเวอร์พูลเชิดชู เฟอร์นานโด ตอร์เรส เป็นสมบัติล้ำค่าชนิดไม่มีทางยอมแลกตัวกับนักเตะคนไหน รวมถึง เวย์น รูนีย์ กองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ับเรา เฟอร์นานโด สำคัญมาก หากเขาฟิตสมบูรณ์ตลอดทั้งฤดูกาล ผลงานของเราอาจต่างไปจากนี้ ผมจะยอมแลกเขากับ รูนีย์ หรือไม่นะหรือ? ไม่หรอก เฟอร์นานโด เป็นนักเตะอัศจรรย์ และไม่ต้องสงสัยว่า รูนีย์ ก็ดีมาก

เฟอร์กีประชดเอฟเอหงส์มักโชคดี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจอมเก๋าของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประชดประชันคณะกรรมการวินัยของเอฟเอว่าหวังว่าต่อไป เร้ด เดวิลส์ จะโชคดีเหมือนนักเตะลิเวอร์พูลที่มักไม่โดนลงโทษย้อนหลังจากเอฟเอ

ก่อนหน้านี้ สตีเวน เจอร์ราร์ด ชู 2 นิ้วซึ่งเป็นสัญลักษณ์ใส่เพศหญิงในเกมกับวีแกน จากนั้นก็ตีศอกใส่ ไมเคิล บราวน์ กองกลางของปอร์ตสมัธ แต่ว่า เจอร์ราร์ด ก็รอดทั้ง 2 กรณี โดยกรณีหลัง เฟอร์กี ไม่พอใจอย่างมาก เพราะในเคสคล้ายคลึงกัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ เจอแบน 4 นัด นอกจากนี้ยังรวมถึงเกมคาร์ลิงกับ ลีดส์ ที่ฮาเวียร์ มาสเชรา ก็รอดตัวในเหตุการณ์แบบเดียวกัน

ท่านเซอร์ ประชดว่า พวกเขาโชคดีกับเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นมาแล้ว บางทีในปี ต่อ ๆ ไป เราจะโชคดีแบบนั้นบ้าง พร้อมกล่าวต่อว่า ผมไม่คิดว่าเขา (เจอร์ราร์ด) จะโดนลงโทษเพราะมันเป็นการทำงานบกพร่องของเอฟเอ ผมไม่คิดว่าพวกเขารู้ว่ากำลังทำอะไร คุณเพียงแต่ต้องคิดให้มากในการตัดสินใจแบบนี้ มันไม่มีความสม่ำเสมอ แต่ผมแน่ใจว่าหากเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาคงทำอะไรบางอย่างไปแล้ว อย่างเคสของ ริโอ เฟอร์ดินานด์

หมูกัดกันแพะบ้าเจ๊ากลัดบัค 1-1

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันศุกร์ที่ 19 มี.ค. แพะบ้า เอฟซี โคโลญจน์ เปิดบ้านเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเชนบัค 1-1 โดยทีมเยือนนำก่อนจาก มาร์โก รูส นาที 56 ก่อนเจ้าถิ่นตีเสมอจาก มานิช นาที 79 โคโลญจน์ ไม่ชนะใครมา 7 นัดมี 28 แต้มอยู่ที่ 13 ส่วน กลัดบัค ไม่ชนะใคร 5 นัดมี 31 แต้ม

วิลลาแทบแย่ไล่ตามเจ๊าหมาป่า 2-2

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเสาร์ที่ 20 มี.ค. สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ที่กำลังลุ้นชิงพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดรังวิลลา ปาร์ค รับการมาเยือนของ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมท้ายตาราง เริ่มต้นไป 16 นาที เจ้าบ้านออกนำอย่างรวดเร็วจาก ยอห์น คาริว หัวหอกนอร์วีเจียน เกมดูเหมือนจะเป็นของ วิลลา อย่างไรก็ดี วูล์ฟ มาเอาคืน 2 ประตูรวดจาก โจดี แครดดอก นาที 23 ต่อด้วย เจมส์ มิลเนอร์ ทำเข้าประตูตัวเองนาที 38 แซงขึ้นนำ 2-1

เกมครึ่งหลัง วิลลา เร่งเครื่องเป็นการใหญ่หวังตีเสมอให้ได้ แต่กว่าจะทำสำเร็จก็ต้องรอจนถึงนาที 83 คาริว กดเผาขนตีเสมอเป็น 2-2 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองฝ่ายแลกฝีเท้าลุยกันสนุก แต่ไม่มีประตูเพิ่ม เสมอกันไป 2-2 วิลลา มีเพิ่มเป็น 50 แต้มจาก 29 นัด ยังอยู่อันดับ 7 ด้าน วูล์ฟ มี 28 แต้มจาก 30 นัด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook