วูดส์ ให้สัมภาษณ์เคยเป็นคนโกหก หลอกลวง

วูดส์ ให้สัมภาษณ์เคยเป็นคนโกหก หลอกลวง

วูดส์ ให้สัมภาษณ์เคยเป็นคนโกหก หลอกลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทเกอร์ วูดส์ ออกมายอมรับว่า ตนเองเคยใช้ชีวิตด้วยการโกหกและหลอกลวงคนรอบข้าง หลังออกรายการ ให้สัมภาษณ์ 2 รายการกีฬาดัง

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ออกมายอมรับว่า ในอดีตตนเองเคยมีชีวิตอยู่กับการหลอกลวงและโกหกคนรอบข้าง จนกระทั่ง เกิดปัญหาเรื่องเพศอันอื้อฉาว โดยทางด้านโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ได้อนุญาตให้ 2 รายการ โทรทัศน์ชื่อดังอย่าง ESPN และ "เดอะ กอล์ฟ แชนแนล" สัมภาษณ์รายการละ 5 นาที ในบริเวณใกล้บ้านพัก ที่เมืองวินเดอร์แมร์ รัฐฟลอริด้า ซึ่งเป็นการเปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก นับจากขับรถชนที่หน้าบ้านพักดังกล่าว เมื่อเดือนพฤศจิกายน จนเกิดเรื่องอื้อฉาวครั้งใหญ่ในชีวิต

หนึ่งในหัวข้อของการให้สัมภาษณ์ผ่าน ESPN ทางด้าน วูดส์ ได้ออกมายอมรับว่า ตนเองเคยใช้ชีวิตอยู่กับการโกหกและหลองลวงคนรอบข้างมาตลอด และได้ทำร้ายคนหลายคน รวมทั้ง เอลิน นอร์ดิงเกน ภรรยาและครอบครัว

"เมื่อตัดทิ้งซึ่งการไม่ยอมรับความจริง และหันมาใช้เหตุผล ก็จะเริ่มรับรู้ความจริงว่าที่จริงแล้ว คุณเป็นคนแบบไหน ในบางครั้งผมรู้สึกว่า ตัวเองน่าเกลียดมาก ผมเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติแล้ว เมื่อเราสามารถเผชิญหน้ากับปัญหา และเอาชนะมันได้ ผมก็จะสามารถเริ่มใช้ชีวิตใหม่ได้ แต่เสียงวิจารณ์ของทุก ๆ คน ทำให้ผมวิตกเล็กน้อยว่า ถ้าหากผมกลับไปแข่งขันอีกครั้ง พวกเขาจะแสดงปฏิกิริยากย่างไรกับผม"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook