ต๋องเผยยังไม่ท้อหวังติด1ใน64สอยคิวโลก

ต๋องเผยยังไม่ท้อหวังติด1ใน64สอยคิวโลก

ต๋องเผยยังไม่ท้อหวังติด1ใน64สอยคิวโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ไม่ท้อ หวังติดท็อป 1 ใน 64 สอยคิวโลกปีหน้า รับ จะเอาความผิดพลาดที่ผ่านมา ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น โดยเฉพาะ 3 รายการแรก ต้องระวังตัวให้ดี ไม่อยากมาลุ้นเหนื่อย เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังจากประสบความสำเร็จไม่หลุดวงโคจรนักสนุกเกอร์อาชีพโลก สำหรับ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย อดีตนักแทงมือ 3 ของโลกขวัญใจชาวไทย ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 รายการสุดท้ายในการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก ประจำฤดูกาล 2009/2010 คือ ไชน่า โอเพ่น และชิงแชมป์โลก เอ็มบาสซีเวิลด์ ล่าสุด ต๋อง เดินทางกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยพร้อมให้สัมภาษณ์ว่า สิ้นเดือนมีนาคมนี้ จะเดินทางไปแข่งขันรอบไวลด์การ์ดศึกไชน่า โอเพ่น ที่ประเทศจีน ตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะต้องเข้าไปสู่รอบลึกๆ ให้ได้ ยิ่งตอนนี้กำลังใจเต็มเปี่ยม หลังเอาตัดรอดมาอย่างหวุดหวิดในศึกสอยคิวอาชีพโลกชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด

ทั้งนี้ ในการแข่งขัน 4 รายการแรก แม้จะพยายามทุ่มเทเต็มที่ แต่ทุกวันนี้นักสนุกเกอร์ในเวทีโลก ไม่ว่าจะเป็นดาวรุ่งหรือเด็กใหม่ๆ พัฒนาไปไกลมาก เพียงแค่พลาดนิดเดียวสามารถวัดผลแพ้ชนะกันได้ โดยเฉพาะ 2 รายการสุดท้าย ส่วนตัวคิดในใจลึกๆ ว่าไม่มีอะไรจะเสียแล้ว พยายามเล่นตามเกมที่ฟิตซ้อมมา ก่อนจะเอาชนะคู่แข่งแต่ละคนจนผ่านเข้าไปสู่รอบลึกๆ ได้ ซึ่งก็เพียงพอที่จะทำให้ตัวเองอยู่ในสารบบนักสนุกเกอร์อาชีพโลกต่ออีกปี แต่รู้สึกเสียดายนักแทงรุ่นน้องอย่าง "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู อดีตแชมป์สมัครเล่นโลกปี 2551 ที่เริ่มต้นฤดูกาลมีคะแนนสะสมมากพอสมควร เพราะผ่านเข้าไปสู่รอบสองและสามได้ แต่ช่วงท้ายรายการที่เหลือไม่สามารถประคองตัวเองได้จนต้องพลาดไปในที่สุด อดีตนักแทงขวัญใจชาวไทย กล่าวอีกว่า ความหวังในปีหน้าตั้งไว้ที่ 1 ใน 64 คนสุดท้าย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook