การท่าเรือ เอฟซี ปลดสตีเว่นส์ ตั้ง สมชาย คุมทีมแล้ว นัดแรกฟัดทีมเก่าทันที!

การท่าเรือ เอฟซี ปลดสตีเว่นส์ ตั้ง สมชาย คุมทีมแล้ว นัดแรกฟัดทีมเก่าทันที!

การท่าเรือ เอฟซี ปลดสตีเว่นส์ ตั้ง สมชาย คุมทีมแล้ว นัดแรกฟัดทีมเก่าทันที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาดามแป้ง" คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ปรับชุดใหญ่ ด้วยการเด้ง "แกรี่ สตีเว่นส์"  พร้อมกับตั้ง  "สมชาย ทรัพย์เพิ่ม" คุมทัพการท่าเรือ เอฟซี

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมในอันดับที่ 16 ปรับทัพอีกครั้ง โดยการปรับ "แกรี่ สตีเว่นส์" เฮดโค้ชชาวอังกฤษ พร้อมกับแต่งตั้งให้ "สมชาย ทรัพย์เพิ่ม" คุมทีมเพื่อเป้าหมายทำอันดับหนีจากโซนตกชั้น

โดย "มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "หลังจบการแข่งขันนัดสุดท้ายของเลกแรกในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 แม้ตนจะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ และทำทุกอย่างเพื่อปรับปรุงและพัฒนาทีม แต่จากการลงสนามหลายครั้งที่ผ่านมา ผลงานของทีมยังไม่เป็นที่พอใจนัก"

"ตนยอมรับว่าทีมยังมีหลายเรื่องที่ต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ในฐานะประธานสโมสรเป็นหน้าที่โดยตรงของตนที่จะต้องทำทุกอย่างให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายให้ดีที่สุด"

"การเสริมผู้เล่นที่แข็งแกร่งเป็นเพียงหนึ่งหนทางสำหรับทีมเท่านั้น แต่ยังมีปัจจัยที่สำคัญสำหรับสโมสรฯอีกหลายด้านที่ต้องปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นมากกว่านี้"

"ในการเปลี่ยนแปลงทุกครั้ง ตนคาดหวังอย่างมากที่จะทำให้เกิดสิ่งที่ดีๆตามมา และหวังที่จะให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างที่ทุกคนคาดหวังเช่นกัน ตนพยายามอย่างหนักที่จะทุ่มเททุกด้านทั้งงบประมาณ ทีมงาน พร้อมการสนับสนุนทุกๆ ด้าน"

"แม้เกมส์การเล่นหลายครั้งดูแล้วรู้สึกประทับใจ แต่ความประทับใจต่อเกมส์เพียงอย่างเดียวคงยังไม่พอสำหรับทีม เพราะถ้าเราจะเดินไปสู้เป้าหมายที่ตั้งไว้ เราจำเป็นที่จะต้องมีสกอร์ มีแต้ม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เรายังสามารถอยู่ได้ในไทยพรีเมียร์ลีก

"ที่ผ่านมาทีมอาจจะยังไม่มีโชคมากนัก แต่เราก็หวังพึ่งทีมงานทุกคนที่จะช่วยวางแผนและจัดการทีมให้มีประสิทธิภาพ และสมบูรณ์ที่สุด เพื่อให้เกมส์การเล่นสามารถทำแต้มให้กับทีมได้"

"ดังนั้น ณ ขณะนี้โจทย์หลักของทีมคือการทำแต้ม เพื่อให้ทีมยังคงอยู่ในลีกสูงสุดต่อไป เราจึงต้องหันกลับมาประเมินผลงานทุกๆ ด้านที่ผ่านมา ประกอบกับแนวทางการทำงานที่เหมาะสมกับทรัพยากรที่สโมสรมีในปัจจุบัน จึงทำให้การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จึงน่าจะตอบโจทย์ให้ทีมขณะนี้มากที่สุด"

"ทีมงานผู้ฝึกสอนที่นำโดย โค้ชชาย "สมชาย ทรัพย์เพิ่ม" ในฐานะผู้จัดการทีม และโค้ชประจักษ์ เวียงสงค์ ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน (เฮดโค้ช)"

"นอกจากนี้ยังมี ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน รองประธานสโมสรฯ และโค้ชจั๊บ สุรชัย จิระศิริโชติ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทีมงานชุดเก่าและใหม่อีกหลายท่านที่พร้อมจะร่วมมือประสานการทำงานอย่างหนักนับจากนี้"

"ตนเชื่อว่าด้วยความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ของทีมงานทุกคน ตลอดระยะเวลาหลายปีของการคุมทีมในสนามไทยพรีเมียร์ลีก จึงน่าจะเหมาะสมกับสถานการณ์ของสโมสรในขณะนี้มากที่สุด เราจำเป็นที่จะต้องรีบตัดสินใจอีกครั้ง เพื่อให้ทีมสามารถเดินเข้าสู่สนามในเลกสองอย่างสมบูรณ์ที่สุด"

"ขอให้ทุกคนมั่นใจว่า ตนและทีมผู้บริหารต่างตั้งใจทุ่มเททำงานอย่างหนัก และพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะพิจารณารอบด้านสำหรับการเปลี่ยนแปลงทุกครั้ง เพื่อให้ทีมสามารถเดินต่อไปได้อย่างดีที่สุด และตรงตามเป้าหมายมากที่สุด ตนเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะได้รับการสนับสนุนจากทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งทีมงาน นักกีฬา และแฟนบอลท่าเรือทุกคน เพื่อใช้เวลาที่มีรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง และก้าวสู่เป้าหมายอย่างที่ตั้งใจด้วยกันค่ะ"

ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การทำทีมของ "สมชาย ทรัพย์เพิ่ม" จะเปิดสนามแพทสเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ทีโอที เอสซี" ทีมเก่าของโค้ชสมชาย ในฟุตบอล "ช้าง เอฟเอคัพ" รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 29 กรกฎาคมนี้

ภาพประกอบข่าวจาก เฟซบุ๊ค การท่าเรือ เอฟซี Port FC

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook