ตอร์เรสซัด2หงส์ถล่มวันเดอร์แลนด์3-0

ตอร์เรสซัด2หงส์ถล่มวันเดอร์แลนด์3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแม็ตช์ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีม อันดับ 6 ลงสนามพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในบ้านของตัวเองที่สนามแอนฟิลด์ และเพียงแค่ 3 นาที เฟอร์นันโด ตอร์เรส ก็แผลงฤทธิ์ ซัดประตูให้หงส์แดงขึ้นนำ 1-0

หลังจากนั้นหงส์แดงก็ครองเกมรุกได้เหนือกว่าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ตอร์เรส สร้างปัญหาให้กับแนวรับของทีมแมวดำได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ เกล็น จอห์นสัน จะมาซัดประตูสุดสวยให้ลิเวอร์พูลขยับนำเป็น 2-0 น.32

ในครึ่งเวลาหลัง ลิเวอร์พูล ยังคงครองบอลได้เหนือกว่า และเป็นตอร์เรส คนเดิม ที่มาซัดประตูที่ 2 ของตนเอง และช่วยให้หงส์แดงขยับทิ้งห่างเป็น 3-0 และชนะไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้มีคะแนนขยับแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ขึ้นมารั้งอันดับ 5 อีกครั้ง โดยลงสนามมากกว่า 2 นัด ส่วนผลอีกคู่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ บุกชนะ เบิร์ลีย์ 1-0 จากฝีเท้าของเดวิด ดันน์

ฝั่งกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี ยูเวนตุส ที่กำลังย่ำแย่ กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ อตาลันตา 2-1 โดยได้ประตูชัยในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ จากเซบาสเตียน โจวินโก ส่วนอีกประตูมาจากผลงานของ อเลาสซาน โดร เดลปิเอโร

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้ คิเอโว เสมอ ปาร์มา 0-0,ฟิออเรนตินา ชนะ อูดิเนเซ 4-1,ลิวอร์โน เสมอ บารี 1-1,นาโปลี ชนะ คาตาเนีย 1-0,ซามพ์โดเรีย เสมอ กายารี 1-1,เซียนา เสมอ เจนัว 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook