พัทยาถล่มราชนาวี 3-1ศึกไทยพรีเมียร์

พัทยาถล่มราชนาวี 3-1ศึกไทยพรีเมียร์

พัทยาถล่มราชนาวี 3-1ศึกไทยพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนา ชนะบุตร จรวดทางเรียบทีมโลมามหาภัย เหมา 2 ประตู ช่วยพัทยา ยูไนเต็ด ชนะ ราชนาวี ระยอง 3-1 ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีก 2010

การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010"ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา มีเตะกันทั้งหมด 4 คู่ โดยคู่เอก เป็นดาร์บี้แมตช์ ย่านตะวันออก"โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เปิดสนามหนองปรือ รับมือ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง

เริ่มครึ่งแรกได้เพียงแค่นาทีเดียว แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮ เมื่อ ธนา ชนะบุตร อาศัยควาเร็วพาบอลขึ้นทางกราบขวาเปิดให้กับ ลูโดวิก ทากัม ซัดเสาแรกเข้าไป ให้โลมามหาภัยขึ้นนำ 1-0 จากนั่นรูปเกมก็ตกเป็นของเจ้าถิ่นเป็นส่วนใหญ่ ก่อนมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จาก ธนา ชนะบุตร ใน น.38 และทิ้งห่างเป็น 3-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จากธนาคนเดิม

ครึ่งเวลาหลัง ทีมม้านิลมังกร เดินเกมรุกได้มากขึ้น และมีโอกาสพังประตูหลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ ก่อนที่จะเหลือ 10 คน เมื่อ จาง จิล ยอง โดนใบเหลืองที่ 2 น. 76 แต่ 10 คนก็ส็ และมาได้ประตูตีไข่แตกคืนมา 1 ประตู จาก วุฒิชัย อสุชีวะ น. 86 แต่ไล่ไม่ทัน พัทยา ยูไนเต็ด ชนะไป 3-1

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ มีดังนี้ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี 1-0, ทหารบก เสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-2 และ อินทรีเพื่อนตำรวจ เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook