ฝนถล่ม! ไอ้หนู U-16 ไทย ฟัด ติมอร์ ไม่จบการแข่งขัน

ฝนถล่ม! ไอ้หนู U-16 ไทย ฟัด ติมอร์ ไม่จบการแข่งขัน

ฝนถล่ม! ไอ้หนู U-16 ไทย ฟัด ติมอร์ ไม่จบการแข่งขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกยู 16 ชิงแชมป์อาเซียน คู่ระหว่าง ไทย พบ ติมอร์ เลสเต แข่งได้เพียงครึ่งเดียว เสมอกัน 0-0 หลังฝนตกหนักต้องเลื่อนแข่งช่วงเวลาที่เหลือในวันพรุ่งนี้

มาถึงนัดที่ 3 ของรอบแรกในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ′เอเอฟเอฟ ยู 16 แชมเปี้ยนชิพ 2015′ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ติมอร์ เลสเต เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2558 ที่อาร์มี่ สเตเดี้ยม

โดย 2 นัดที่ผ่านมา ไทย แพ้ ลาว 0-1 และชนะมาเลเซีย 3-1 เป็นอันดับที่ 2 มีอยู่ 3 คะแนน ในนัดนี้จะไม่มี หัสวรรษ นพเนตร กัปตันทีมที่ติดโทษแบน ทางด้านติมอร์ เลสเต เสมอบรูไน 2-2 และแพ้ลาว 2-3 อยู่อันดับที่ 5 มีเพียงคะแนนเดียว

ก่อนเริ่มเกมการแข่งขันไม่นาน ฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้น้ำเจิ่งนองสนามและเป็นอุปสรรคต่อการคอนโทรลบอล โดยในช่วง 10 นาทีแรก ไทยครองเกมได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่การเข้าทำยังไม่ชัดเจน มาถึงนาทีที่ 19 ไทยน่าจะออกนำจากฟรีคิกระยะ 20 หลา สิทธิรักษ์ เกิดขุมทอง ยิงแฉลบกำแพง บอลจะเสียบเสาอยู่แล้วแต่ว่า เฟร์นันโด ดา คอสต้า บินปัดไว้ได้บอลยังมาเข้าทาง สันติภาพ แย้มแสน ได้ซ้ำหน้าประตูหลุดกรอบไปอีก

ติมอร์เครื่องร้อนช้าแต่ก็ทำได้ดีขึ้นตามลำดับ นาทีที่ 29 อาร์มินโด้ กัสเมา หลุดเข้ามาทางซ้ายของเขตโทษก่อนยิงข้ามตัว วุฒิพงษ์ เที่ยงแท้ เข้าประตูไปแล้ว แต่โชคดีของไทยเนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน นาทีที่ 31 ไทยก็ยิงเข้าเหมือนกัน บอลจากริมเส้นเข้ากลางมา สันติภาพ แย้มแสน ได้ซัดโล่งๆเข้าประตูไปแล้ว ทว่าจังหวะเปิดบอลออกหลังไปก่อนจะมาถึง สันติภาพ

นาทีที่ 34 กรวิชญ์ ทะสา ได้บอลในเขตโทษ ก่อนสับไกเน้นๆบอลพุ่งเรียดติดปลายมือ เฟร์นันโด ดา คอสต้า ปัดทิ้งออกหลังแบบหวุดหวิด เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก เป็นโอกาสดีที่สุดของติมอร์จากการสวนกลับ อาร์มินโด้ กัสเมา ลากจี้เข้าเขตโทษแล้วซัดมุมแคบบอลไปชนเสา ก่อนจะจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ช่วงพักครึ่ง ฝนตกหนักขึ้นเรื่อยๆจนพื้นสนามเต็มไปด้วยแอ่งน้ำเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนการแข่งขันช่วง 45 นาทีที่เหลือไปแข่งวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ไทย : วุฒิพงษ์ เที่ยงแท้ (GK), สุมนะ สลับเพชร, ธนณัฎฐ์ รุ่งรำพรรณ, วุฒิชัย คุ่มเคี่ยม (C), ธราดล สอนโยหา, ก้องกิดาการ กิ่งทอง, กรวิชญ์ ทะสา, จิณณวัตร รัศมี, สันติภาพ แย้มแสน, สิทธิรักษ์ เกิดขุมทอง และ ณัฐพงษ์ นาคพิทักษ์

ติมอร์ เลสเต : เฟร์นันโด ดา คอสต้า (GK), แบร์นาร์ดิโน่ เด เซน่า, ซัลวาดอร์ ดา ซิลวา, โฆเซ่ เวน, ฮูลิโอ เมนดองก้า (C), ฮูเกอร์ ไฟตัส, อาร์มินโด้ กัสเมา, ฟิโลเมโน่ ดา คอสต้า, เจา เปโดร ดา ซิลวา, ดานิลสัน อาเราโย่ และ ยาเฟ็ต บาร์รอส  (ออสวัลโด้ เบโล่ น.24)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook