พงษ์ศักดิ์เล็กเปรยอยากเป็นแชมป์2สถาบัน

พงษ์ศักดิ์เล็กเปรยอยากเป็นแชมป์2สถาบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในวันนี้ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการบริษัท เจริญโภคภัณฑ์ จำกัด(มหาชน) เป็นเจ้าภาพเลี้ยงฉลองชัยให้กับ 2 แชมป์โลกชาวไทย พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม และ โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ที่คว้าชัยชนะกลับมาจากญี่ปุ่น พร้อมมอบรางวัลอัดฉีดให้ทั้งคู่ รายละ 100,000 บาท ที่ห้องอาหาร 13 เหรียญ พระราม 9

โดย "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก เปิดเผยว่า แผนการตอนนี้ ตนเองหวังที่จะเป็นแชมป์โลก 2 สถาบัน หากเป็นไปได้จะชิงแชมป์ฟลายเวท WBA จากไดกิ คาเมดะ พี่ชายของโกกิ ที่เพิ่งชนะมาด้วย ก่อนที่จะคิดแขวนกำปั้นในอีก 3-4 ปีข้างหน้า พร้อมกับนำเงินที่ได้จากการชกครั้งนี้ไปซื้อรถคันแรกของตนเองด้วย

ขณะที่ "เสี่ยเน้า" นายวัตน์ วชิรรัตนวงศ์ กล่าวถึงแผนการชกที่พงษ์ศักดิ์เล็ก เปรยว่าจะเลิกชกในอีก 3-4 ปี นั้น ว่า สภาพร่างกายของพงษ์ศักเล็ก น่าจะฟิตพอที่จะเป็นไปได้ตามแผน เพราะว่าเป็นคนมีระเบียบวินัย ส่วนเรื่องการชกไฟต์ต่อไปนั้นต้องรอดูรายละเอียดต่างๆ อีกครั้ง แต่น่าจะเป็นในเมืองไทย

ส่วนโอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์มวยโลกรุ่นสตรอว์เวท สภามวยโลก (WBC) ยอมรับหลังป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกได้ว่า อยากเดินทางไปชกในต่างประเทศมากกว่าในเมืองไทย เพราะได้เงินดีกว่า และไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะป้องกันแชมป์กี่ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook