แฟนบอลเครียดเชสขาหักพักจบฤดูกาล

แฟนบอลเครียดเชสขาหักพักจบฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อาร์เซน่อล แจ้งข่าวร้ายผ่านกระบอกเสียงของตัวเอง ให้แฟนบอลทราบ เมื่อยืนยันว่า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมตัวเก่ง ที่มีอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ในนัดที่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ บาร์เซโลน่า 2-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาล นับเป็นข่าวร้ายรายที่ 2 ต่อจาก วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังตัวเก่ง

ถ้อยแถลงจากสโมสร อาร์เซนอล เผยว่า ผลจากการสแกนที่ออกมา ทางสโมสรขอยืนยันว่า เชส ฟาเบรกาส มีอาการกระดูกน่องขวาหักเล็กน้อย จากการเข้าปะทะกับ การ์เลส ปูโยล กองหลังของ บาร์เซโลน่า จากเกมเมื่อวานนี้ ซึ่งผลที่เกิดขึ้น ทำให้ เชส จะไม่ได้ลงเล่นประมาณ 6 สัปดาห์ และจะไม่ได้ลงช่วยทีมอีกเลย ตลอดฤดูกาลนี้ ทุกๆ คนในสโมสร ขออวยพรให้ เชส หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วที่สุด

จากการชวดช่วยทีมตลอดการแข่งขันที่เหลือของ ฟาเบรกาส นับเป็นข่าวร้ายรายที่ 2 ของทัพ "ปืนใหญ่" เนื่องจากก่อนหน้านี้ พวกเขาต้องเสีย วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังตัวเก่ง ที่มีอาการกล้ามเนื้อน่องตึง จากเกมเดียวกัน และต้องพักรักษาตัวจนจบฤดูกาลนี้ ส่วน อังเดร อาชาวิน ดาวเตะทีมชาติรัสเซีย ที่เจ็บน่อง จากเกมดังกล่าวเช่นกัน จะพักรักษาตัวประมาณ 2-3 สัปดาห์เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook