"เดปาย"ซัดสอง! ช่วยผีอัดคลับ บรูซ3-1เพลย์ออฟนัดแรก(คลิป)

"เดปาย"ซัดสอง! ช่วยผีอัดคลับ บรูซ3-1เพลย์ออฟนัดแรก(คลิป)

"เดปาย"ซัดสอง! ช่วยผีอัดคลับ บรูซ3-1เพลย์ออฟนัดแรก(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
รอบเพลย์ออฟ (นัดแรก)

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558

แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 คลับ บรูซ

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด


“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลับมาเล่นถ้วยใหญ่ยุโรปใบนี้อีกครั้ง หลังจากที่ได้อันดับที่ 4 ในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งต้องมาพบกับ คลับ บรูซ ทีมจากเบลเยียม เพื่อหาทีมเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป

เริ่มเกมครึ่งแรก ไม่ถึง 10 นาที แฟนเจ้าถิ่นก็เงียบทั้งสนาม เมื่อโดนทีมเยือนขึ้นนำ 1-0  จากการสกัดบอลผิดเหลี่ยมของ ไมเคิล คาร์ริค บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป

แต่ถัดมา 5 นาที เจ้าบ้านก็มาตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว จากความสามารถเฉพาะตัวของ เมมฟิส เดปาย ที่แตะบอลหนีแนวรับ คลับ บรูซ ในเขตโทษ ก่อนกดด้วยขวาเข้าไปให้ “ปีศาจแดง” ตีเสมอเป็น 1-1

หลังจากนั้นเจ้าถิ่นครองเกมมากกว่า จนมาถึงช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นก็มาได้ลูกพลิกนำ 2-1 จากคนเดิม เมมฟิส เดปาย ที่ล็อคเข้าขวาแล้วปั่นโค้งๆ บอลเสียบเสาไกลอย่างสวยงามและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังผ่านไป 15 นาที เป็นเจ้าถิ่นที่ยังครองบอลและบุกได้มากกว่า และมีโอกาสได้ลูกที่3 จากจังหวะที่บอลหลุดมาถึง เมมฟิส เดอปาย ที่ยืนคนเดียวโล่งในเขตโทษ แต่ยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย น.65

น.80 คลับ บรูช ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ แบรนดอน เมเชเล่ ไปเสียบใส่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ทว่าช่วงทดเจ็บแฟน"ปีศาจแดง"ก็ได้เฮจนได้ เมื่อมาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จังหวะที่ เมมฟิส เดอปาย เปิดบอลจากด้านซ้ายไปหน้าประตูและเป็น  เฟลไลนี่ ที่โขกเข้าไปตุงตาข่าย เป็นประตูปิดท้าย
 
จบเกมทำให้ แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ คลับ บรูช  3-1 โดยนัดที่สองจะไปเล่นกันที่ ยาน เบรย์เดล สตาดิโอน ถิ่นของคลับ บรูช ในวันพุธที่ 26 สิงหาคม นี้


รายชื่อ11ผู้เล่นแรกของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์, ลุค ชอว์ - มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, ไมเคิล คาร์ริค - ฆวน มาต้า, เมมฟิส เดอปาย, อั๊ดนาน ยานาไซ - เวย์น รูนี่ย์

คลับ บรูซ (4-3-3) : เซบาสเตียง บรูซแซส - ดิออน กูลส์, ออสการ์ ดูอาร์เต้, แบรนดอน เมเชเล่, โลร็องส์ เดอ บ็อค - รุด ฟอร์เมอร์, ทิมมี่ ซิมงส์, โบลี่ โบลิงโกลี่ เอ็มบอมโบ้ - บิคเตอร์ บาสเกวซ, ตูร์ เดอร์ซิค, อับดูลาย ดิยาบี้

คลิปจาก : GOALS BUTS HD [youtube.com]

ประมวลภาพศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 คลับ บรูซ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "เดปาย"ซัดสอง! ช่วยผีอัดคลับ บรูซ3-1เพลย์ออฟนัดแรก(คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook