แดงป่วนมวยPABAเด่นเก้าแสนชนะคะแนน

แดงป่วนมวยPABAเด่นเก้าแสนชนะคะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การชกมวยชิงแชมป์มวยภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก (PABA) ระหว่าง เรย์ มิเกรโน แชมป์ชาวฟิลิปปินส์ กับ เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทชาวไทย ที่มีขึ้น ณ จ.เชียงใหม่ เกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อยก่อนการชก เมื่อกลุ่มคนเสื้อแดงกว่า 100 คน ได้พยายามเข้ารุมล้อมนาย นายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดินประธานในพิธีเพื่อเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยุบสภา จนเกิดความ วุ่นวาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้ และให้นายณัฐวุฒิ แสงชมภู แกนนำได้ยื่นข้อเรียก ร้องผ่านนายชาญชัยให้รัฐบาลยุบสภา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เดินทางออกนอกประเทศ คืนสัญญาณโทรทัศน์พีเพิลแชนแนล และยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

จากนั้นนายชาญชัย ได้รับข้อเรียกร้องพร้อมรับปากจะไปพิจารณา ทำให้กลุ่ม คนเสื้อแดงพอใจและแยกย้ายกลับ โดยไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น เช่นเดียวกับนายชาญชัยได้ เดินทางกลับทันทีหลังเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันเสร็จ

สำหรับผลการชกนั้นผลปรากฏว่า เด่นเก้าแสน ชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์ หลังจากแชมป์ชาวฟิลิปปินส์มีแผลแตกชกต่อไม่ไหวในยกที่ 10 ด้วยคะแนน 98-93,97-93,98-93 คว้าแชมป์ได้อีกครั้งเป็นสมัยที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook