ฟูแล่มบ่นปิดน่านฟ้าลุยฮัมบูร์กลำบาก

ฟูแล่มบ่นปิดน่านฟ้าลุยฮัมบูร์กลำบาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมวัยเก๋าของสโมสร ฟูแล่ม บ่นอุบ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ "ยูฟ่า" ไร้ซึ่งความยุติธรรมที่สั่งให้เกมการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ในสัปดาห์นี้ ต้องฟาดแข้งกันตามกำหนดเดิม แม้การเดินทางโดยเครื่องบินจะเกิดปัญหา เนื่องจาก การระเบิดของภูเขาไฟในประเทศ ไอซ์แลนด์ ก็ตาม ทำให้ ฟูแล่ม ต้องเจอปัญหาในการบุกไปเยือน ฮัมบูร์ก ของเยอรมัน แถมส่อแววจะไร้กองเชียร์ตามไปให้การสนับสนุนด้วย

ฟูแล่ม ที่มีคิวเตะ ยูโรปา ลีก ที่บ้านของ ฮัมบูร์ก ในคืนวันพฤหัส แต่หลังจากที่การจราจรทางอากาศถูกระงับ ทำให้ ฟูแล่ม ต้องประสบปัญหาจากการเดินทางอย่างแน่นอน โดย ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า หากเราไม่สามารถเดินทางโดยเครื่องบินได้ จะทำให้เราเสียเปรียบเป็นอย่างมาก เพราะปัญหาหลักในตอนนี้คือ การหาวิธีเดินทางไปให้ได้ แถมวันจันทร์มักเป็นวันที่มีปัญหาในเรื่องการจอง
ห้องพัก ซึ่งอาจทำให้การเดินทางต้องใช้เวลามากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ กุนซือฟูแล่ม ยังพูดถึงกองเชียร์ ที่จะต้องประสบปัญหาเดินทางไปให้กำลังใจทีมรักอีกด้วยว่า การที่สายการบินต่างๆ ระงับเที่ยวบิน ถือเป็นหายนะสำหรับพวกเขา (กองเชียร์) เลยทีเดียว ถือเป็นเรื่องน่าอับอายอย่างยิ่ง หากมีกองเชียร์แค่ 30-40 คน คงไม่มีปัญหากับการเดินทางด้วยรถไฟ แต่นี่เรามีกองเชียร์มากถึง 2,500 คน ที่พร้อมจะตามไปให้กำลังใจในเกมนี้ มันต่างกัน
โดยสิ้นเชิง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook