ช็อกกอล์ฟญ.โลก!โอชัวประกาศลาวงการ

ช็อกกอล์ฟญ.โลก!โอชัวประกาศลาวงการ

ช็อกกอล์ฟญ.โลก!โอชัวประกาศลาวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดข่าวช็อกวงการกอล์ฟหญิงโลก เมื่อ ลอเรน่า โอชัว ยอดนักกอล์ฟหญิงชาวเม็กซิโก อำลาวงสวิงแล้ว เผยเตรียมออกมาชี้แจงเหตุผลอย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้

ลอเรน่า โอชัว ยอดโปรกอล์ฟสาวชาวเม็กซิกัน สร้างความตกตะลึง ด้วยการประกาศอำลาวงการกอล์ฟหลังจากครองความยิ่งใหญ่ รั้งตำแหน่งมือวางอันดับ 1 ของโลก ยาวนานกว่า 3 ปี

โดย โอชัว วัย 28 ปี ยืนยันการตัดสินใจของตัวเอง พร้อมเผยว่า จะอธิบายถึงการตัดสินใจครั้งนี้ให้ทั่วโลกรับทราบในวันศุกร์นี้ ลอเรน่า โอชัว ยืนยันว่า จะอำลาจาก แอลพีจีเอ เหตุผลและรายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องนี้ จะได้รับการอธิบายจาก ลอเรน่า ด้วยตัวเอง ระหว่างการแถลงข่าวในเม็กซิโก ซิตี้ วันศุกร์นี้ ลอเรน่า จะเปิดเผยข่าวชีวิตใหม่ของเธอ ร่วมกับสปอนเซอร์ สมาชิกในครอบครัว และบรรดาเพื่อนๆ ของเธอเอง

ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์ เรฟอร์ม่า อ้างว่า การตัดสินใจรีไทร์ครั้งนี้ เนื่องมาจากแชมป์แอลพีจีเอ เมเจอร์ 2 รายการ ต้องการหันไปเอาใจใส่ครอบครัว และทำงานด้านการกุศลมากยิ่งขึ้น โดยเธอ แต่งงานกับ อันเดรส โคเนซ่า ซีอีโอของสายการบิน แอโร่เม็กซิโก แอร์ไลน์ เมื่อธันวาคม ปีก่อน และมีลูกๆ 3 คนที่เกิดก่อนเข้าพิธีวิวาห์ในครั้งนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook