ยูฟ่าชี้โดเมอเน็คคือปัญหาชี้ตราไก่ตกรอบ

ยูฟ่าชี้โดเมอเน็คคือปัญหาชี้ตราไก่ตกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มิเชล พลาตินี่ อดีตตำนานดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงวิพากวิจารณ์การทำงานของ เรย์มงด์ โดเมเน็ค กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส คนปันจุบัน แบบไม่เลี้ยง โดยระบุว่า เทรนเนอร์รายนี้ กำลังมีปัญหากับตัวเองอย่างหนัก และกลายเป็นบ่อเกิดสำหรับหายนะของทีมที่จะเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้

โดย ประธานสหพันธ์ลูกหนังยุโรป หรือ ยูฟ่า คนปัจจุบัน กล่าวโจมตี กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส แบบไม่ไว้หน้าว่า ปัญหาทุกอย่างเกิดขึ้นจากตัว เรย์มงด์ เขามีปัญหากับตัวเอง และปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มาจากปัญหาทางด้านแท็คติกแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ พลาตินี่ ยังได้ฟันธงว่า ทีมชาติฝรั่งเศส ภายใต้การกคุมทัพ ของ โดเมอเน็ค จะพบกับความล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก 2010 อย่างแน่นอน หากนำเอาศักยภาพทีมชุดนี้ ไปเปรียบเทียบกับชาติอื่นๆ ที่เป็นตัวเต็งของทัวร์นาเมนต์นี้

อดีตยอดนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า ยังมองไม่เห็นโอกาสคว้าแชมป์ของ ฝรั่งเศส ชุดนี้ หากพวกเขาผ่านรอบแรกไปได้ ก็จะต้องเข้าไปเจอกับทีมอย่าง อาร์เจนติน่า หรือ ไนจีเรีย และ ฝรั่งเศส ชุดนี้ก็ไม่ได้เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก หรือแม้กระทั่ง 1 ใน 3 ของทีมที่ดีที่สุดซึ่งมองว่าทีมที่อยู่ในเกณฑ์นี้ คงจะเป็น อาร์เจนติน่า, เยอรมัน, อิตาลี, โปรตุเกส และ ฮอลแลนด์ ซึ่งถือเป็นทีมที่ยากต่อการเอาชนะได้ และมีองค์ประกอบทีมที่ดีและโดดเด่นมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook