เหมือนเด๊ะ! สถิติ "ผี vs หงส์" เปิดหัวซีซั่นใหม่เท่ากันทุกอย่าง

เหมือนเด๊ะ! สถิติ "ผี vs หงส์" เปิดหัวซีซั่นใหม่เท่ากันทุกอย่าง

เหมือนเด๊ะ! สถิติ "ผี vs หงส์" เปิดหัวซีซั่นใหม่เท่ากันทุกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้ว 3 นัดแรก สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2015-16 เรียกได้ว่ามีอะไรให้พูดถึงไม่น้อย ทั้งฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ "รองแชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ ที่คว้าชัยชนะรวด เก็บ 9 คะแนนเต็ม แบบไม่เสียประตู

หรือจะเป็นสองยักษ์ใหญ่เมืองหลวงอย่าง "แชมป์เก่า" เชลซี และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ออกตัวตะกุกตะกักเล็กน้อย เมื่อ ชนะ เสมอ และแพ้ ไปอย่างละหนึ่งนัดเหมือนกัน

แต่ที่สะดุดตาบนตารางอันดับคะแนนมากที่สุด ย่อมหนีไม่พ้น "คู่ปรับตลอดกาล" แห่งวงการลูกหนังผู้ดี "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "ลิเวอร์พูล" เพราะแต้มเท่ากัน จำนวนนัดที่ชนะ, เสมอ เท่ากัน แถมยังไม่แพ้ใครด้วย ขาดไม่ได้คือประตูได้-เสีย ที่ยิงกระจุ๋มกระจิ๋ม ได้เพียง 2 ประตู และยังไม่เสียเลยสักลูกเหมือนกันอีก!

อย่างไรก็ดีแม้จะเฉือนคู่แข่งด้วยสกอร์ 1-0 ถึงสองเกม สำหรับสาวกผี & หงส์ แล้ว ถือว่าไม่ได้ย่ำแย่มากนัก เพราะอย่างไรก็ถือว่าชนะ แม้ทางเดอะ ค็อป จะโดนแซวว่า มีจังหวะ "ล้ำหน้า" มาช่วยเกินไปหรือเปล่า? ทั้งประตูชัยเหนือ บอร์นมัธ และล่าสุดเมื่อคืนนี้ที่ อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ยืนเท่า มาร์ติน สเคอร์เทล ก่อนหลุดเข้าไปยิงตุงตาข่ายแต่ไลน์แมนยกธงซะงั้น

แต่เรื่องศักดิ์ศรีแบบนี้มีหรือที่เด็กหงส์จะยอมง่ายๆ สวนกลับเด็กผีคืนเหมือนกันว่า "เอ็งก็ไม่ได้ดีไปกว่าข้าหรอกว้าาาา" นัดแรกกับสเปอร์ส คู่แข่งก็ยิงประตูชัยให้ ไหนจะกองหน้ากัปตันทีมก็ฟอร์มคุ้มค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์/สัปดาห์ เหลือเกิน (ประชด ฮาาา)

ผลงาน 3 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก 2015-16 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
วันที่ 8 ส.ค. ชนะสเปอร์ส 1-0 (เหย้า)
วันที่ 15 ส.ค. ชนะแอสตัน วิลล่า 1-0 (เยือน)
วันที่ 22 ส.ค. เสมอนิวคาสเซิ่ล 0-0 (เหย้า)

ลิเวอร์พูล
วันที่ 9 ส.ค. ชนะสโต๊ค ซิตี้ 1-0 (เยือน)
วันที่ 18 ส.ค. ชนะบอร์นมัธ 1-0 (เหย้า)
วันที่ 25 ส.ค. เสมออาร์เซน่อล 0-0 (เยือน)

>>>คลิกที่นี่เพื่อชมตารางคะแนนทั้งหมด<<<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook