เกล็นโตรันมาไทยอุ่นเครื่องชลบุรี26พค.

เกล็นโตรันมาไทยอุ่นเครื่องชลบุรี26พค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ติดต่อสโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี เพื่อจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง ทีมชลบุรี เอฟซี กับ ทีมเกล็นโตรัน แชมป์ฟุตบอลลีกจากประเทศไอร์แลนด์เหนือ โดย ทางสโมสร เกล็นโตรัน
ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันแมทช์นี้ ออกมาทางเว็บไซต์ของสโมสรแล้ว

โดย ปรเมศ นพเกษร ตัวแทนจากบริษัทเอเซีย เวิลด์ ซึ่งติดต่อประสานงานกับสโมสร เกล็นโตรัน ได้เปิดเผยว่า ทางสโมสร เกล็นโตรัน ได้ประกาศ โปรแกรมการเก็บตัวช่วงปิดซีซั่นออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยในเดือน พ.ค.นี้
จะมาเยือนประเทศไทย ด้วยการขนนักเตะชุดใหญ่ มาร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับทีม ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 26 พ.ค. นี้ ที่สนาม วพ.ชลบุรี โดยการเดินทางมาครั้งนี้ จะมี คีธ กิลเลสพี อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โด่งดังสุดๆกับ สโมสร นิวคาสเซิ่ล นำทีมมา พร้อมกับนักเตะดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของทีมอีกหลายคน

ทั้งนี้ สำหรับสโมสร เกล็นโตรัน เป็นสโมสรที่เก่าแก่ และ มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศไอร์แลนด์เหนือ ก่อตั้งขึ้นในปี 1882 รวมทั้งเป็นแชมป์ไอริชลีก แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลที่ผ่านมา และ คว้าแชมป์ลีกมากที่สุดคือ 23 ครั้ง
ล่าสุดได้โควต้าไปแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา โดยแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 มีนักเตะดาวดัง คือ คีธ กิลเลสพี อดีตปีกโบราณ ของนิวคาสเซิ่ล วัย 35 ปี นำทัพมาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook