ธอส.เท5ล.หนุนTTMพิจิตรลุยไทยลีก

ธอส.เท5ล.หนุนTTMพิจิตรลุยไทยลีก

ธอส.เท5ล.หนุนTTMพิจิตรลุยไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคาร อาคารสงเคราะห์ เข้าสนับสนุน ทีมทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ให้งบทำทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกกว่า 5 ล้านบาท ตั้งเป้าติดอันดับท็อปโฟร์ในปีนี้

ธนาคาร อาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. เข้าเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรทีทีเอ็ม-เอฟซี พิจิตร จำนวน 5,000,000 บาท โดย นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นประธานมอบ เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 8 ธนาคารอาคารสงเคาะห์ สำนักงานใหญ่ ถนนพระราม 9 โดยในพิธีมอบเงินสนับสนุนครั้งนี้ มีนายสุรจิตร กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมด้วยนักเตะ และทีมงานแฟนคลับจำนวนหนึ่ง ซึ่งได้เดินทางมาร่วมงานดังกล่าว

นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กล่าวว่า ทีมทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร หรือสโมสรพนักงานยาสูบเดิม เป็นทีมที่ก่อตั้งมานานตั้งแต่ปี 2506 เป็นทีมฟุตบอลที่แฟนบอลรู้จักกันดี สำหรับเป้าหมายในไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ คาดหมายไว้ว่าน่าจะทำผลงานอยู่ในอันดับ 1-4 ของตาราง

สำหรับงบประมาณสนับสนุนทีม 5 ล้านบาทที่มอบให้ครั้งนี้ ก็เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาทีม และใช้จัดโครงการฝึก อบรมฟุตบอลให้กับเยาวชนตามสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ในส่วนของนโยบายสนับสนุนด้านกีฬา ที่ธอส. จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนากีฬาไทยให้ก้าวไกลไปสู่ระดับสากลแล้ว ธอส. ยังได้วางแคมเปญกีฬาต้านยาเสพติด "Fight Drugs" โดยได้สนับสนุนกีฬาหลายประเภท อาทิ เทควันโด ฟุตซอล และฟุตบอล เพื่อมุ่งหวังให้เยาวชนได้หันมาสนใจออกกำลังกายและเล่นกีฬามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook