"BRIC SUPERCROSS TRACK" ความมันส์ สายฝุ่นพร้อมแล้ววันนี้ที่ บุรีรัมย์

"BRIC SUPERCROSS TRACK" ความมันส์ สายฝุ่นพร้อมแล้ววันนี้ที่ บุรีรัมย์

"BRIC SUPERCROSS TRACK" ความมันส์ สายฝุ่นพร้อมแล้ววันนี้ที่ บุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนาม BRIC SUPERCROSS TRACK เตรียมพร้อมรับความมันส์ ในการแข่งขัน "FMSCT BRIC Thailand Supercross 2015" เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 7 ในระหว่างวันที่ 5-6 กันยายน 2558 ที่ จ.บุรีรัมย์

สนามนี้จะมีโครงสร้างทุกส่วนแบบถาวร จะมีเพียงเลย์เอาท์สนามที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ โดยผังของสนามที่นี่ในทุกๆ แบบเราเลือกดึงเอาจุดเด่นจากทุกสนามทั่วโลก

โดยเฉพาะการแข่งขันรายการชื่อดังอย่าง เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีเสน่ห์ทั้งในแง่ความบันเทิงของผู้ชม มีโค้ง และเนินดินในรูปแบบต่างๆ ที่โหด และหินไม่ต่างจากที่นักบิดระดับโลกต้องเจอ ฉะนั้นความยากของสนามจะทำให้นักบิดไทยต้องพยายามพัฒนาตนเองขึ้นไปในตัว



สำหรับ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ครอส แทร็ก เป็นสนามแข่งขันซูเปอร์ครอสถาวรที่ครบครันที่สุดแห่งแรกในเมืองไทย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ถูกติดตั้งถาวร

นับเป็นสนามซูเปอร์ครอสแห่งแรกที่มีแกรนด์สแตนด์ถาวร ซึ่งสามารถจุผู้ชมได้กว่า 4,000 คน รวมถึงจุดเด่นด้านไฟให้แสงสว่างถึง 300 ลักซ์ สามารถจัดแข่งแบบไนท์เรซเทียบเท่า เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส



นอกจากนี้ยังมี อาคารคอนโทรล, ระบบจับเวลา, ห้องสื่อมวลชน, ห้องพยาบาล, ทีมงานผู้มีความเชี่ยวชาญ และเปลี่ยนรูปแบบเนินสำหรับการแข่งขันรายการต่างๆ โดยในอนาคตจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มให้ครบวงจร

ทั้งนี้ ผังสนามสำหรับสุดสัปดาห์นี้จะมีระยะทางราว 800 เมตร ต่อรอบสนาม มีไฮไลต์อยู่ที่ทางตรงซึ่งวางกับดักลูกระนาดต่อเนื่อง (Whoops) ระยะทางกว่า 80 เมตร

รวมถึง เนินชุด, เนินระนาด และ เนินใหญ่ที่สุดของแทร็กในสุดสัปดาห์นี้มีฐานเนินกว้างถึง 35 เมตร ซึ่งจะสร้างความท้าทายให้กับนักบิดทุกคนอย่างแน่นอน



นอกจากจะใช้สำหรับการแข่งขัน บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ครอส แทร็ก ยังเปิดโอกาสให้คนทั่วไปเข้ามาฝึกซ้อมในรูปแบบการเช่าเหมาสนาม หรือการจัดแทร็กเดย์ โดยในอนาคตเรามีแผนดึงการแข่งขันระดับนานาชาติมาให้แฟนชาวไทยได้ชม

แฟนมอเตอร์สปอรต์ ห้ามพลาด เพราะบัตรเข้าชมราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น!

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "BRIC SUPERCROSS TRACK" ความมันส์ สายฝุ่นพร้อมแล้ววันนี้ที่ บุรีรัมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook