คอบอลเฮ! ทรูวิชั่นส์ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ "ชปล.-ยูโรป้า-ลาลีก้า"

คอบอลเฮ! ทรูวิชั่นส์ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ "ชปล.-ยูโรป้า-ลาลีก้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกแฟนบอลต่างประเทศเฮ หลังทรูวิชั่นส์ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรป้า ลีก และ ลา ลีก้า เรียบร้อย

หลังจากช่วงต้นซีซั่นนี้ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องลิขสิทธิ์ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ทางทรูวิชั่นส์ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก ว่าได้คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลของทั้งสามรายการโดยสมบูรณ์แล้ว

โดยทรูวิชั่นส์ระบุว่าจะเริ่มต้นถ่ายทอดสดลา ลีก้า สเปน ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนเป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นเกมนัดที่ 3 ของฤดูกาลผ่านทางช่องบีอิน สปอร์ตส์(676)และทรู สปอร์ต เอซดี 2(123,667)

ส่วน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเริ่มต้นถ่ายทอดสดตั้งแต่เกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกคืนวันที่ 15 กันยายนนี้ โดยแต่ละสัปดาห์จะได้ดูสูงสุด 4-5 คู่ ผ่านทางบีอิน สปอร์ตส์(676)และทรู สปอร์ต เอชดี 2(123,667)

และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จะเริ่มต้นถ่ายทอดสดตั้งแต่เกมนัดแบ่งกลุ่มนัดแรกในคืนวันที่ 17 กันยายนนี้ สูงสุด 4-5 คู่ต่อสัปดาห์ ผ่านทางช่องบีอิน สปอร์ตส์(676)และทรู สปอร์ต เอชดี 2(123,667)

ซึ่งนอกจาก ฟุตบอลสามรายการใหญ่หลักๆเหล่านี้แล้ว ทรูวิชั่นส์ยังมีถ่ายทอดสดบุนเดสลีก้า, ลีกเอิง, พรีเมียร์ดัตช์, สก็อตติช พรีเมียร์ลีก, เมเจอร์ลีกและไทยพรีเมียร์ลีกด้วย

เครดิตภาพจากเพจ True Visions


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook