ครูมวยปาเกียวยันมีไฟต์หยุดโลกกับฟลอยด์

ครูมวยปาเกียวยันมีไฟต์หยุดโลกกับฟลอยด์

ครูมวยปาเกียวยันมีไฟต์หยุดโลกกับฟลอยด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟร้ดดี้ โร้ช ครูมวยของ ปาเกียว ออกโรงยืนยันว่า ปาเกียว เตรียมขึ้นสังเวียนทำศึก ดรีมไฟต์ กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ โดยเผยว่า บ็อบ อารัม นั่งเครื่องบินยื่นข้อเสนอถึง ฟิลิปปินส์ เป็นที่เรียบร้อย

แฟนหมัดมวยทั่วโลกเริ่มกลับมามีความหวังที่จะ ได้ชมแมตช์ ดรีมไฟต์ ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยเจ้าของเข็มขัด 7 รุ่น กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน อีกครั้ง หลัง เฟร้ดดี้ โร้ช ครูมวยชื่อดังชาวสหรัฐ เปิดเผยว่า บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์เบอร์ 1 ของวงการ ได้บินไปถึงประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้แก่ ปาเกียว ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย และน่าจะได้บทสรุปลงเอยกันในท้ายที่สุด

โร้ช ซึ่งเป็นครูมวยคู่ใจของ ปาเกียว ให้สัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ค. นี้ว่า สิ่งที่หลายคนรอคอยกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อวานนี้ทีมงานเพิ่งได้พูดคุยกับ บ็อบ อารัม ซึ่งตัวเขากำลังจะบินไปถึงฟิลิปปินส์ ในวันรุ่งขึ้น จากนั้นก็จะมีการยื่นข้อเสนอให้กับ ปาเกียว รับไปพิจารณา เราพยายามดำเนินการในเรื่องต่างๆ ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันจะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาอย่างแน่นอน

ส่วนปัญหาใหญ่เรื่องการตรวจเลือดที่ยืดเยื้อมานานแสนนาน ซึ่ง เมย์เวทเธอร์ เรียกร้องให้มีการตรวจโด๊ปด้วยการเจาะเลือด ตามระบบมาตรฐานของ ยูเอสเอดีเอ โดยจะสุ่มตรวจก่อนลงทำการแข่งขันประมาณ 30 วัน แต่ทางด้าน ปาเกียว ต้องการให้มีการเจาะเลือดแค่ช่วงก่อนทำการแถลงข่าวการชก และหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันเท่านั้น นี้ ปาเกียว วัย 31 ปี กำลังตกอยู่ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องแขวนนวม หากไม่สามารถหาคู่ชกที่เหมาะสมในระดับเดียวกับ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ได้ โดยเจ้าตัวกำลังเปิดฉากหาเสียงเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสภาชิกสภาผู้แทน ราษฎร หรือ ส.ส. ของฟิลิปปินส์ อยู่ในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook