มวย-ศึก อีซูซุ คัพได้แชมป์แล้ว!!

มวย-ศึก อีซูซุ คัพได้แชมป์แล้ว!!

มวย-ศึก อีซูซุ คัพได้แชมป์แล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกมวยเวทีสยามในรายการของ ศึกอีซูซุ คัพครั้งที่ 20 เพชรมั่นคง เพชรฟอร์กัส ครองแชมป์ รับรางวัลมากมาย ทั้งเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมรถอีซูซุดีแม็คซ์ไปใช้อีก 1 คัน

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สร้างความอลังการให้กับเวทีมวยสยาม (อ้อมน้อย) อีกครั้งในการแข่งขันศึกอีซูซุคัพ ครั้งที่ 20 "ศึกอีซูซุ ซูเปอร์ แพลททินั่ม" รอบชิงชนะเลิศ ได้เพชรมั่นคง เพชรฟอร์กัส คว้าตำแหน่งแชมป์ตามคาด รับอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค ซูเปอร์ แพลททินั่ม ใหม่! ไปครอง พร้อมรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท สำหรับรองชนะเลิศไม่น้อยหน้าได้รับรางวัลเงินสด 500,000, 300,000 และ 200,000 บาท ตามลำดับ รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นมากกว่า 2 ล้านบาท

การแข่ง ขันศึกมวยไทยอีซูซุคัพ ครั้งที่ 20 "ศึกอีซูซุ ซูเปอร์ แพลททินั่ม" เริ่มต้นด้วยการดวลหมัดของคู่ชิงที่ 3 ระหว่าง น้องบี เกียรติยงยุทธ ฝ่ายแดง และ ตุ๊กตาทอง เพชรพญาไท ฝ่ายน้ำเงิน โดยมี มร.เค. โทมะ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจอีซูซุ บริษัท มิตซูบิชิคอปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น คล้องพวงมาลัยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ทั้งสองฝ่าย ก่อนที่จะเข้าแลกหมัดกันสนุกถูกใจแฟนมวยยิ่งนัก ตุ๊กตาทองชกตรงเป้าเอาคะแนนจากกรรมการไปได้มากกว่าจึงเป็นฝ่ายชนะ ได้รับรางวัลเงินสด 300,000 บาท ส่วนน้องบีได้รับรางวัลเงินสด 200,000 บาทไปครอง

ความ สนุกต่อเนื่องด้วยการแสดงนาฏมวยไทยอีซูซุพร้อมแสงเสียงอลังการสมความยิ่ง ใหญ่แห่งมวยรอบ 2 ทศวรรษ เพื่อเปิดตัวนักมวยคู่เอกระหว่าง เพชรมั่นคง เพชรฟอร์กัส เจ้าของฉายาขุนเข่านิวเคลียร์ ฝ่ายแดง และ แสนชัยน้อย พุ่มพันธ์ม่วง เจ้าของฉายานักมวยเหนือกาลเวลา ฝ่ายน้ำเงิน โดยมี มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุ จำกัด กล่าวเปิดศึกอีซูซุคัพ ครั้งที่ 20 "ศึกอีซูซุ ซูเปอร์ แพลททินั่ม" รอบชิงชนะเลิศอย่างเป็นทางการ พร้อมคล้องพวงมาลัยเพื่อเป็นกำลังใจให้คู่มวยทั้งสองฝ่าย ซึ่งต่างฝ่ายต่างออกลีลาถล่มคู่ต่อสู้แบบยกต่อยก

ท่ามกลาง เสียงกองเชียร์ทั้งสองฝ่ายดังกึกก้องไม่ขาดสาย แต่ด้วยหัวใจและฝีมือของเพชรมั่นคงที่ทั้งรุกและตั้งรับได้เหนือกว่า จึงคว้าแชมป์ไปครองด้วยคะแนนที่เป็นเอกฉันท์ รับรางวัลเข็มขัดแชมป์มวยอีซูซุคัพ ครั้งที่ 20 และรางวัลรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค ซูเปอร์ แพลททินั่ม ใหม่! พร้อมรางวัลเงินสด 1 ล้านบาทไปครอง ส่วน แสนชัยน้อย พุ่มพันธ์ม่วง ได้รับรางวัลเงินสด 500,000 บาท

มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กล่าวว่า "อีซูซุมีความยินดีที่เพชรมั่นคง เพชรฟอร์กัส ได้รับตำแหน่งแชมป์อีซูซุคัพมาประดับวงการมวยไทยเป็นคนที่ 20 แล้ว และอีซูซุจะยังคงให้การสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันศึกมวยไทยอีซูซุคัพอย่าง ต่อเนื่อง เพราะมวยไทยเป็นกีฬาประจำชาติไทย ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทยหันมาใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ และยังเป็นออกกำลังกายที่ถูกวิธีอีกด้วย"

ปิดท้าย แชมป์มวยอีซูซุคัพคนล่าสุด เพชรมั่นคง เพชรฟอร์กัส ยังได้จับสลากมอบโชคให้กับผู้ชมที่ส่งบัตรทายผลมวยแชมป์อีซูซุคัพ ครั้งที่ 20 เพื่อรับรางวัลสร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท มูลค่า 80,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง มูลค่า 4,000 บาท จำนวน 30 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook