โด้,เชส,เจิด,ดร็อก ลงประชันหลังจบบอลโลก

โด้,เชส,เจิด,ดร็อก ลงประชันหลังจบบอลโลก

โด้,เชส,เจิด,ดร็อก ลงประชันหลังจบบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกลงแข่งศึกประลองทักษะฝีเท้า A:3K Football หลังจบฟุตบอลโลก ชิงเงินรางวัลราว 45 ล้านบาท โดยมีคู่แข่งคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, เชส ฟาเบรกาส และ ดาบิด บีย่า ส่วนอีกคนรอยืนยันในสัปดาห์นี้

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังของอังกฤษ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ เรอัล มาดริด ตอบตกลงที่จะลงแข่งขันทักษะความสามารถรายการ A:3K Football ที่จะจัดหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2010 โดยมีเงินรางวัลมหาศาลกว่า 900,000 ปอนด์ ราว 45 ล้านบาท

โดย การแข่งขันจะกินเวลาราว 3 ชั่วโมง และ โรนัลโด้ เป็นนักเตะเวิลด์คลาสคนล่าสุด ที่ตกลงใจมาร่วมแข่งขันรายการนี้ ต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ของ ลิเวอร์พูล, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา จาก เชลซี, เชส ฟาเบรกาส กัปตันอาร์เซน่อล และ ดาบิด บีย่า หัวหอกบาเลนเซีย โดยสังเวียนประลองทักษะอยู่ที่ โอทู อารีน่า ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้

ศึก A:3K Football จะจัดซีรี่ส์ให้นักเตะได้โชว์ความสามารถ และหนึ่งในนั้นคือ A:3K Attack ที่นักเตะแต่ละคนจะเข้าไปอยู่ในกรงโปร่งแสง ภายในนั้นประกอบไปด้วยประตู 6 ประตู และลูกบอล 2 ลูก ซึ่งแต่ละคนจะต้องยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เป็นต้น โดยคาดว่าจะมีแฟนๆ มาเข้าชมมากกว่า 15,000 คนเลยทีเดียว

เทอร์รี่ เบิร์น อดีตที่ปรึกษาคนสนิทของ เดวิด เบ็คแฮม ที่มาช่วยจัด และชวนนักเตะดังๆ มาแข่งขัน กล่าวว่า เราสามารถยืนยันอย่างเป็นทางการได้แล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเข้าร่วมแข่งขันศึก A:3K ปีนี้ เรายืนยันไปแล้วว่า ดร็อกบา, ฟาเบรกาส, เจอร์ราร์ด และ บีย่า ก็จะร่วมแข่งในคืนนั้นที่ โอทู เรายังขาดซูเปอร์สตาร์อีก 1 คน ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถยืนยันชื่อได้ในสัปดาห์นี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook