มหาเศรษฐีเกมออนไลน์จีนเจรจาซื้อหงส์แดง

มหาเศรษฐีเกมออนไลน์จีนเจรจาซื้อหงส์แดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มหาเศรษฐีซู่ ประธานบริษัท เดอะไนน์ลิมิเตด ซึ่งจดทะเบียนค้าหุ้นในตลาดแนสแดก เปิดเผยว่า ขั้นตอนขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาซึ่งยากที่จะคาดการณ์ผลลัพธ์ รายงานแจ้งด้วยว่ามหาเศรษฐีผู้นี้เป็นแฟนทีมหงส์แดงมายาวนานและเคยลงสนามเป็นนักเตะของทีมเซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว ลงเตะกับทีมลิเวอร์พูลเมื่อปี 2550 และเคยสวมเสื้อหมายเลข 16 ใช้นามแฝงลงสนามเป็นเวลา 5 นาทีเล่นให้ทีมเซิ่นหัวลงเตะกับลิเวอร์พูลที่เมืองรอตเตอร์ดัม

หนังสือพิมพ์อินดิเพนเดนท์ของอังกฤษ รายงานว่า มหาเศรษฐีซู่ จุ้น เจ้าของสโมสรฟุตบอลเซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัวในลีกสูงสุดของจีน ได้พบหารือเบื้องต้น 2 ครั้งกับบริษัทบาร์คเลย์ แคปิตอล ซึ่งบริษัทแห่งนี้ได้รับว่าจ้างให้ดูแลการขายสโมสรลิเวอร์พูล การหารือเกิดขึ้นที่ฮ่องกงเมื่อปลายเดือนที่แล้วและเมื่อเร็วๆ นี้ ที่นครเซี่ยงไฮ้

อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า มหาเศรษฐีชาวจีนวัย 44 ปีผู้นี้เสนอตัวเป็นหัวหน้ากลุ่มนักธุรกิจที่จะร่วมกันซื้อทีมลิเวอร์พูล ซึ่งอาจจะมีเจ้าของสโมสรฟุตบอลในลีกสูงสุดของจีน 1 คนหรือมากกว่านี้ร่วมกันเข้าซื้อ หากการเจรจาประสบความสำเร็จ เขาจะเป็นชาวจีนรายที่ 2 ที่เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ ลีก ตามรอยของคาร์สัน เหยือง มหาเศรษฐีชาวฮ่องกงซึ่งเป็นเจ้าของทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook