จบข่าว! "โค้ชโชค" ยันแยกทางช้างศึก-เผยสถานะไร้ความชัดเจนในทีมชาติ

จบข่าว! "โค้ชโชค" ยันแยกทางช้างศึก-เผยสถานะไร้ความชัดเจนในทีมชาติ

จบข่าว! "โค้ชโชค" ยันแยกทางช้างศึก-เผยสถานะไร้ความชัดเจนในทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) ที่ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเข้าร่วมประชุม (คลิกอ่าน ฟังเต็มๆ 13 นาที พร้อมช็อตเด็ด ซิโก้ ปะทะฝีปาก กับนักข่าว กรณีขัดแย้งโค้ชโชคทวี)

เพื่อวางแผนเตรียมทีมในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12-30 มกราคม 2559 (ปรีโอลิมปิก) รวมถึงฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกในนัดที่เหลือ

โดยการประชุมครั้งนี้มี "โค้ชจั่น" วิรัช วังจันทร์, "โค้ชรุ่ง" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ และ "โค้ชไข่" อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว ขณะที่ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ไม่ได้มาร่วมประชุมในครั้งนี้

ซึ่ง "โค้ชซิโก้" ได้ยืนยันว่า "โค้ชโชค" ยังเป็นผู้ช่วยชุดปรีโอลิมปิกเหมือนเดิม และยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย

ล่าสุด ทาง ฮอตสกอร์ สื่อกีฬาดัง ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ "โค้ชโชค" ผ่านทางเพจ ฮอตสกอร์ แฟนเพจ หลังจากได้ติดต่อไปยัง "โค้ชโชค" เพื่อสอบถามความคืบหน้า ก็ได้รับการยืนยันว่าคงจะไม่กลับไปร่วมงานกับ "ซิโก้" อีกแล้ว โดยใจความมีดังต่อไปนี้

"จริงๆ ถ้าผมเปิดแถลงข่าวในวันนี้ (14 ก.ย.) เหมือนเดิมก็คงจบไปแล้ว แต่ผมต้องให้เกียรติพี่ยี (วรวีร์ มะกูดี) โดยจะเข้าไปพูดคุยเรื่องต่างๆ ในวันพุธนี้ที่สมาคมฟุตบอลฯ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็แค่ยื้อผมไว้เท่านั้น"

"เรื่องนี้ไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้น ผมได้คุยกับพี่เขา (ซิโก้) มานานแล้ว แต่ไม่เคยได้รับความชัดเจน ยิ่งวันนี้ผมทราบข่าวว่า เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือมีอะไรก็ต้องถามเขาคนเดียว ทั้งที่เราทำงานเพื่อชาติเหมือนกัน ต้องคุยกัน ต้องรับฟังกัน ไม่ใช่งานของใครคนใดคนหนึ่ง วันนี้เขาให้หลังบ้านโทรมา ผมก็ไม่รับ เพราะคุยกันไม่ได้แล้ว" โค้ชโชค กล่าวยืนยันกับฮอตสกอร์

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก Hotscore

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook