ฟุตบอลอาวุโสเปิดศึกชิงแชมป์โลกครั้งที่5

ฟุตบอลอาวุโสเปิดศึกชิงแชมป์โลกครั้งที่5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมาคมนักฟุตบอลอาวุโสประเทศไทย ได้เปิดการแถลงข่าว เตรียมจัดศึกฟุตบอลอาวุโสโลก 2010 ในปีนี้ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ที่จังหวัดเก็ต โดยมี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการจัดกรแข่งขันฟุตบอลอาวุโสโลก เป็นประธานในงานแถลงข่าวในครั้งนี้

การจัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสชิงแชมป์โลก 2010 เป็นครั้งที่5 ได้มี8ประเทศที่เข้าร่วมทำการแข่งขัน ได้ทำการเเบ่งสายออกมาเป็น2สายดังนี้ สายA ไทย,อังกฤษ, อิหร่าน ,อาเมเรีย สายB ออสเตรเลีย,สหรัฐอเมริกา,นิวซีแลนด์และไต้หวันซึ่งศึกฟุตบอลบอลอาวุโสชิงแชมป์โลก 2010 "ซีเนียร์ เวิลด์คัพ ครั้งที่ 5" จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 5 มิ.ย. 53 ณจังหวัดภูเก็ต ส่วนสนามที่ใช้ทำการแข่งขัน มี 3 สนามได้แก่ สนากีฬาสุระกุล สนามกีฬากะรน และสนามกีฬาเทศบาล

สำหรับรายชื่อนักเตะอาวุโสทีมชาติไทย ที่ประกาศออกมามีดังนี้
วิลาส น้อมเจริญ,เฉลิมพล พรหมศรีโรจน์ ,ปกรณ์ บุญสิทธิ์,สถาพร โพล้งละ,นันทปรีชากร คำแหง,ชลทิศ กรุดเที่ยง ไกรพล สุนทรพฤกษ์,บิณฑ์ บันลือฤทธิ์,วีระพงษ์ เพ็งลี,สุโชค ประเสริฐลาภ,สุขสันต์ คุณสุทธิ์,วิชิต เสชนะ,สุประมิตร บุญมีมากโสภิต ภาโนมัย,วีระศักดิ์ โฉมระเวก,กิตติศักดิ์ นาครินทร์,พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา,ธัญญา โพธิ์วิจิตร,รัชต์ธนะ เขมะศิริ สุรชัย ภู่สุวรรณ,ชูชัย อังกาบแก้ว,ศราวุธ ปานประสิทธิ์,อนันต์ ปานทอง และ อดิเรก พันธุ์ไพโรจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook