“สิงห์” ระเบิดความมันส์ฟุตบอล 7 คน รอบชิงบินดวลเดือดที่ "สแตมฟอร์ดบริดจ์"

“สิงห์” ระเบิดความมันส์ฟุตบอล 7 คน รอบชิงบินดวลเดือดที่ "สแตมฟอร์ดบริดจ์"

“สิงห์” ระเบิดความมันส์ฟุตบอล 7 คน รอบชิงบินดวลเดือดที่ "สแตมฟอร์ดบริดจ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น กระหึ่มวงการฟุตบอลไทย ระเบิดศึก “สิงห์ ฟุตบอล ลีก 2015” การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 7 คน รายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

ดึงสโมสรฟุตบอลเชลซี โกลบอล พาร์ทเนอร์ที่ใกล้ชิดของสิงห์ ร่วมสร้างปรากฎการยิ่งใหญ่ ยกพลคู่ชิงเยือนถิ่นผู้ดี พร้อมเปิดสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ สนามเหย้าสโมสรฟุตบอลเชลซี จัดดวลแมตซ์ประวัติศาสตร์ นัดชิงชนะเลิศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมรามาการ์เด้น คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ มร.เอเดรียน นิว ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก สโมสรฟุตบอลเชลซี ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าว ท่ามกลางผู้สื่อข่าวร่วมอย่างคับคั่ง

ในการจัดการแข่งขันปีนี้ คุณภูริต เปิดเผยว่า "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ในฐานะผู้ริเริ่มจัดการแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 7 คน ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมา สิงห์ ฟุตบอล ลีก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าแข่งขัน รวมทั้งผู้ประกอบการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม"

"โดยในปีที่ผ่านมามีจำนวนนักฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขัน กว่า 2 แสนคน มีสนามเข้าร่วมจัดการแข่งขัน กว่า 500 สนาม"


“เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันให้สมกับเป็นการแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่นที่ครองใจคนรักฟุตบอลทั่วประเทศ เราได้สานความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลเชลซี โกลบอลพาร์ทเนอร์ของสิงห์ สร้างปรากฎการณ์ยิ่งใหญ่ให้กับวงการฟุตบอลไทยด้วยการเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พาคู่ชิงชนะเลิศไปแข่งขันหาแชมป์กันที่สนามของสโมสรเชลซี ประเทศอังกฤษ"

"ผมเชื่อว่านี่คือความใฝ่ฝันของคนที่หลงไหลในกีฬาฟุตบอลที่ซักครั้งในชีวิตอยากจะมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลในสนามของสโมสรระดับโลกเช่นนี้ และขอขอบคุณในทุกๆความร่วมมือจนทำให้ทัวร์นาเมนต์ สิงห์ ฟุตบอล ลีก กลายเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ สุดท้ายผมเชื่อว่าการแข่งขันในปีนี้จะเป็นปีที่สนุกเข้มข้นและยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่จัดการแข่งขันมา” คุณภูริต กล่าว

ทางด้าน มร.เอเดรียน นิว กล่าวว่า “ในนามสโมสรฟุตบอลเชลซี เรามีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขัน สิงห์ ฟุตบอล ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน "สำหรับผมแล้ว สิงห์ ฟุตบอล ลีก ไม่ใช่รายการฟุตบอลสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่ในไทย"

"แต่มันคือรายการฟุตบอลสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา โดยทางสโมสรฟุตบอลเชลซี พร้อมและยินดีที่จะสนับสนุน รวมถึงให้ความร่วมมือในการจัดการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์นี้อย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ 2 สุดยอดคู่ชิงชนะเลิศของ สิงห์ ฟุตบอล ลีก ที่จะยกพลไปแข่งขันที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เคยมีทัวร์นาเมนต์ในประเทศไทยเคยทำมาก่อน”

ขณะเดียวกัน วัชรกร ชอบธรรม อดีตนักเตะที่แจ้งเกิดจากรายการนี้ ซึ่งปัจจุบันเล่นฟุตบอลอาชีพอยู่กับแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กล่าวว่า "สิงห์ ฟุตบอลลีก คือรายการที่เป็นใบเบิกทาง จากคนที่ชอบเล่นฟุตบอลธรรมดา ๆ สามารถเข้ามาเล่นเป็นระดับอาชีพ และเลี้ยงตัวเองได้ จึงอยากให้นักฟุตบอลรุ่นใหม่ ตั้งใจและมุ่งมั่นในการซ้อม เพื่อลงเล่นรายการนี้เพื่อปูทางสู่ความฝันของตัวเองในอนาคต"


สำหรับกำหนดการแข่งขันในปีนี้ เริ่มด้วยรอบชิงแชมป์สนาม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 15 พฤศจิกายน 2558 โดยคัดตัวแทนสนามแต่ละสนาม รวมทั้งสิ้น กว่า 500 สนาม

ชิงชัยในรอบภูมิภาค แบ่งเป็น 11 ภาคทั่วประเทศ ได้แก่

- ภาคตะวันออก ที่สนามศรีราชา อารีน่า จ.ชลบุรี วันที่ 12 ธันวาคม 2558

- ภาคกลาง ที่สนามซิตี้อารีน่า จ.อยุธยา วันที่ 19 ธันวาคม 2558

- ภาคเหนือ ที่สนามเชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันที่ 9 มกราคม 2559

- ภาคอีสานตอนบน ที่สนามเอกสีมา จ.นครราชสีมา วันที่ 16 มกราคม 2559

- ภาคอีสานตอนล่าง ที่สนามเอกสีมา จ.นครราชสีมา วันที่ 17 มกราคม 2558

- ภาคใต้ ที่สนามทีเอ็กซ์ ปาร์ ค จ.ภูเก็ต วันที่ 23 มกราคม 2559

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook