ใครกันนะ! 5 ตัวเต็งกุนซือใหม่ "หงส์แดง"

ใครกันนะ! 5 ตัวเต็งกุนซือใหม่ "หงส์แดง"

ใครกันนะ! 5 ตัวเต็งกุนซือใหม่ "หงส์แดง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่บอร์ดบริหารสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะต้องอดทนมานานกับผลงานอันย่ำแย่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์ จนต้องประกาศเด้งจากเก้าอี้กุนซือไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ทำให้สโมสรจำเป็นต้องหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาสานงานต่ออย่างเร่งด่วน และนี่คือ 5 ตัวเต็งที่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล กับ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงเข้ามาแทน "ร็อดเจอร์ส"


คาร์โล อันเชล็อตติ
อดีตผู้จัดการทีมเชลซี และ เรอัล มาดริด ถือเป็นเต็งหนึ่งในการเข้ามารับหน้าที่ต่อ "ร็อดเจอร์" มากที่สุด จากผลงานการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด แถมยังเคยพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษมาแล้วด้วย


เจอร์เก้น คล็อป
เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากอดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" คือผู้จัดการทีมที่สาวกเดอะค๊อปต้องการตัวเขาไม่น้อย อาจเป็นเพราะสไตล์การทำทีมที่เน้นเกมรุก ขณะที่เจ้าตัวก็ดูท่าอยากมา แอนฟิลด์ เช่นกัน


โรนัลด์ คูมัน
นายใหญ่ นักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน ถือเป็นม้ามืดคนหนึ่ง จากผลงานการทำทีมที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะมีนักเตะให้ใช้งานในทีมไม่ค่อยหลากหลาย แต่เขาก็สามารถเลือกนักเตะปรับเข้ากับแผนการเล่นได้เป็นอย่างดี


แฟร้งค์ เดอ บัวร์
เป็นอีกคนที่น่าสนใจ จากประสบการณ์ที่คลุกคลีกับฟุตบอลมาโดยตลอด สมัยเป็นนักเตะก็ประสบความสำเร็จมากมายกับ อาแจ็กซ์ และ บาร์เซโลน่า ก่อนผันตัวมาเป็นโค้ชซึ่งมีผลงานในการคุมทีมที่ดีพา อาแจ็กซ์ ซิวแชมป์ได้เกือบทุกปี


แกรรี่ มังค์
ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ ถูกยกให้เป็นเต็ง 5 ในการรับหน้าที่คุมทีม"หงส์แดง" โดยจุดที่น่าสนใจของเทรนเนอร์รายนี้คือ มักมีสถิติที่ดีในการพาทีมเจอยักษ์ใหญ่ในลีก แต่เขาก็ยังไม่สามารถสร้างผลงานเป็นชิ้นเป็นอันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook