ส.เทนนิสตั้งภราดรเป็นกัปตันเดวิสคัพ

ส.เทนนิสตั้งภราดรเป็นกัปตันเดวิสคัพ

ส.เทนนิสตั้งภราดรเป็นกัปตันเดวิสคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย แต่งตั้ง ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุลนั่งผู้จัดการทีมเดวิสคัพ 2010 นัด พร้อมดึง ภราดร ศรีชาพันธุ์ รับบทกัปตันทีม

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทนนิสชิง แชมป์โลก ประเภททีมชาย เดวิสคัพ 2010 โซนเอเชีย-โอเชียเนีย กลุ่ม 2 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 9-11 กรกฎาคมนี้ ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ อินโดนีเซีย

ล่าสุด นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยว่า ลอนเทนนิสสมาคมฯ ได้แต่งตั้ง ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล กรรมการอำนวยการลอนเทนนิสสมาคมเทนนิส เป็นผู้จัดการทีมเดวิสคัพชุดนี้ เพื่อดูแลนักหวดชายทีมชาติไทยให้มีความพร้อมที่สุด

ขณะเดียวกัน ลอนเทนนิสสมาคม ได้มอบหมายให้ นายวิทยา สำเร็จ อดีตนักหวดทีมชาติ เป็นผู้ฝึกสอน และทาบทาม ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดมือ 9 ของโลก และมือ 1 เอเชีย เป็นกัปตันทีม โดย ภราดร ได้ตอบรับการทำหน้าที่ดังกล่าวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นข่าวดี เนื่องจากทีมไทยในตอนนี้ จะไม่มี ดนัย อุดมโชค มือ 1 ของไทย ที่อยู่ระหว่างการพักรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ขวา หลังผ่าตัดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฉะนั้น การได้ภราดรมาเป็นกัปตันทีม เชื่อว่าจะทำให้นักกีฬามีขวัญและกำลังใจที่ดี

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook