"สุธี" เคราะห์ร้ายมอเตอร์ไซค์ล้ม-คาดพัก 3 เดือน

"สุธี" เคราะห์ร้ายมอเตอร์ไซค์ล้ม-คาดพัก 3 เดือน

"สุธี" เคราะห์ร้ายมอเตอร์ไซค์ล้ม-คาดพัก 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ เบิร์ธ" สุธี สุขสมกิจ มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมกระบี่ เอฟซี จากศึกยามาฮ่า ลีก วัน โชคร้ายขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ประสบอุบัติเหตุโดนเฉี่ยวล้ม กระดูกไหปลาร้าและซี่โครงร้าว 3 ซี่ แพทย์ชี้อาจจะต้องรักษาตัวร่วมเดือน เจ้าตัวเสียดายอดช่วยทีมไล่ล่าแต้มช่วงสำคัญ

โดยเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 3 ตุลาคม หลังจากอดีตกัปตันทีมชาติไทย ได้เดินเล่นยามเย็นริมหาดอ่าวนางในช่วงวันหยุดกับน้องนักเตะในทีม อย่าง จนาวัฒน์ อารีวรรณสุข, วันทวุฒิ หวังผระเสริฐ, สุเมธ จิตต์กลาง

และในเวลาประมาณ 3 ทุ่ม เดินทางกลับ ระหว่างทางได้มีรถยนต์ได้ขับแซงขวามาอีกเลนทำให้ตนเองต้องหลบ ก่อนจะมีมอเตอร์ไซค์อีกคันขี่แซงขึ้นมาเฉี่ยวรถตนจนเสียหลักไถลลงกระแทกกับขอบฟุตบาทและเข้าแอดมิดที่รพ.กระบี่นครินทร์อินเตอร์ฯ แพทย์ระบุกระดูกไหปลาร้า, สะบักและซี่โครงซี่ที่ 4,5,6 ด้านซ้ายร้าว

ส่วนผลเอ็กซ์เรย์ปอดพบว่าไม่มีเลือดคั่ง ขณะที่แผลภายนอกมีเพียงเบ้าตาซ้ายมีรอยเขียวช้ำและเข่าซ้ายถลอก โดยจะรอดูอาการอีกหนึ่งคืน หากไม่มีอาการอื่นแทรกซ้อนก็จะให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้ทันที ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ชี้ว่าอาจจะต้องพักฟื้นอย่างน้อย 1-3 เดือน

ล่าสุดเมื่อเช้าช่วงวันที่ 5 ต.ค. แพทย์ได้เข้ามาตรวจอาการตามปกติ ก่อนตรวจพบช่องปอดด้านซ้ายมีเลือดออก จึงได้ทำการย้ายมาห้อง ไอ.ซี.ยู เพื่อทำการเจาะปอดเพื่อดูดเลือดเสียออก และให้พักรักษาตัวเพื่อดูอาการเป็นระยะๆ 

นพ.ธวัชชัย ตรีรัตนวิกรานต์ ผู้ทำการรักษาได้เผยว่า อาการโดยรวมหลังดูดเลือดเสียออก ผู้ป่วยก็มีอาการดีขึ้น ระบบการหายใจทำงานปกติ อาจจะมีเจ็บจากแผลและกระดูกที่ร้าวบ้าง ทานอาหารได้ปกติ หลังจากนี้จะทำการเอ็กซเรย์ปอดอีกครั้ง และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดประมาณ 3 วันหากไม่มีภาวะติดเชื้อในปอด ก็สามารถกลับบ้านได้

ขอบคุณภาพจาก facebook : Krabi Football Club - สโมสรฟุตบอลกระบี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook