"ยัสปาล" เสริมหล่อ "ช้างศึก" มอบสูทลุยคัดบอลโลก

"ยัสปาล" เสริมหล่อ "ช้างศึก" มอบสูทลุยคัดบอลโลก

"ยัสปาล" เสริมหล่อ "ช้างศึก" มอบสูทลุยคัดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องรัชดา บอลรูม ชั้น 6 โรงแรมเอสซี ปาร์ค “JASPAL MAN” (ยัสปาล แมน) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายแถวหน้าของเมืองไทย

ได้ส่งมอบชุดสูททางการ และชุดลำลอง ให้กับทีมชาติไทย โดยมี “ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” เฮดโค้ชทีมชาติไทย นำลูกทีม รับมอบชุดดังกล่าว

โดย "ยัสปาล" พร้อมปรับลุคเหล่า "ขุนพลช้างศึก" ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า สำหรับใช้ออกงานทางการต่างๆ ใช้สวมใส่ตอนเดินทาง รวมไปถึงการออกสื่อในทัวร์นาเมนต์แข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เพื่อให้นักเตะทีมชาติไทยหล่อเนี้ยบ ดูดีอยู่เสมอ แม้จะอยู่นอกสนาม ตามแนวคิด "SMART…off the field"


ด้าน คุณวิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด เล็งเห็นว่านักเตะทีมชาติไทยชุดนี้ ล้วนแต่เป็นนักกีฬาคนรุ่นใหม่ ที่เป็นสัญลักษณ์ของคนที่มี ความมุ่งมั่น ความสำเร็จ และมีทักษะเฉพาะทาง อีกทั้งยังเป็นฮีโร่ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ

ซึ่งตรงกับ คาแรกเตอร์ของแบรนด์ ยัสปาล แมน ที่เป็นกลุ่มผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง นอกจากนี้ “JASPAL MAN” (ยัสปาล แมน) ได้ดูแลแบบยกทีม ไม่เพียงแต่เฉพาะนักเตะ แต่ยังรวมไปถึง ผู้จัดการทีม โค้ช และเจ้าหน้าที่ทีมงาน

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ พบ ฮ่องกง วันที่ 9ต.ค. ก่อนจะเดินทางไปเวียดนามวันที่ 11 ต.ค. ทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook