ถึงเวลาพิสูจน์คุณค่า "ดาวยิงตัวสำรอง"

ถึงเวลาพิสูจน์คุณค่า "ดาวยิงตัวสำรอง"

ถึงเวลาพิสูจน์คุณค่า "ดาวยิงตัวสำรอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการบาดเจ็บของ กุน อเกวโร่ เป็นเรื่องที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้กับความคาดหวังของทีมเรือใบในการพุ่งโฟกัสไปที่ วิลเฟร็ด โบนี่

หัวหอกมือ 2 ของเรือใบอาจจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงเวลาที่เล่นให้กับสวอนซี แต่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ฤดูกาลนี้ ยิงประตูน้อยกว่าแฟร์นานดินโญ่ ด้วยซ้ำไป

อย่าว่าแต่สกอร์เลย หาโอกาสลงสนามต้นเกมก็ยากเต็มที แต่ก็ต้องยอมรับกับเรื่องนี้ เพราะเรือใบซื้อเข้ามาเพื่อเป็นตัวสำรองของ อเกวโร่ เท่านั้น

กุน บาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติ โบนี่ ได้โอกาสแล้วครับ ไม่ใช่แค่ลงไปให้ครบตามโควตาเท่านั้น แต่ทีมยังคงฝากความหวังเอาไว้อีกต่างหาก

เกมที่สำคัญต่อจากบอร์นมัธรออยู่ต่อเนื่อง หาก มานูเอล เปเญกรีนี่ ยังคงมองออปชั่นอื่นก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรอีกแล้ว

ออปชั่นที่ว่าก็คือ ให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เล่นในตำแหน่งที่ กุน เคยรับผิดชอบ แล้วส่ง นาสรี่กับนาบาส ลงลุยริมเส้น เป็นแบบนี้ดูไม่จืดแน่นอน

ไม่มีทางเลือกอื่น นาทีนี้ต้องมองไปที่ โบนี่ อันดับแรกก่อน ต้องพิสูจน์ให้ชัดเจนว่ากรณีแบบนี้สามารถที่จะแบกรับภาระให้กับทีมได้

ผิดไปจากนี้ถือว่าเรือใบมีปัญหาทันที ที่มีกองหน้าไว้ใจได้เพียงคนเดียว เอดิน เชโก้กับสเตฟาน โยเวติช ล้วนแล้วแต่เดินออกไปจากทีม นั่นหมายถึงกุนซือเรือใบไว้ใจ โบนี่ มากกว่า

ถึงเวลาต้องตอบสนองความต้องการ ตอบสนองความเชื่อมั่นที่กุนซือมีให้ วิลเฟร็ด โบนี่ สามารถพิสูจน์คุณค่าของตัวเองได้หรือเปล่า ค่ายเรือใบทุกหมู่เหล่ากำลังรอดู

ดามัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook