ดร.วิชิตลั่นหาทนายสู้ยืนกรานไม่ลดโทษแบน

ดร.วิชิตลั่นหาทนายสู้ยืนกรานไม่ลดโทษแบน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ภายใต้การควบคุมของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยถึงผลการประชุมทั้งเรื่องกรณีคามขัดแย้งของ ทีโอที เอฟซี

โดยทางด้าน "ด็อกเตอร์ลูกหนัง" ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้เผยว่า ในกรณีฃองทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ได้ยื่นฟ้อง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อศาลปกครอง ในข้อหาตัดสินไม่เป็นธรรม พร้อมกับไม่ได้ชี้แจงเหตุผล ในกรณีการแบน จอร์จี ซิมาคูริเซ ห้องเครื่องของทีมที่โดนแบนตลอดทั้งฤดูกาล ก่อนที่จะเหลือแค่เพียง 10 นัด

"ในตอนนี้ทางทีโอที แคท ไม่ยอมรับการอุทธรณ์ จากตลอดฤดูกาลเหลือ 10 แมตช์ เพราะอ้างว่าเป็นชุดคณะกรรมการตัดสินชุดเดียวกัน และส่งหนังสือฟ้องศาลปกครอง ตรงนี้เราคงยกเลิกเรื่องอุทธรณ์ถือเป็นโมฆะ และยืนยันให้ จอร์จี ซิมาคูริเซ นักเตะทีโอที แคท แบนตลอดฤดูกาลเหมือนเดิม"

"ส่วนทางทีมทีโอที แคท ที่ยื่นหนังสืออุทธรณ์อีกครั้ง ให้กับ ส.ฟุตบอลฯ ก็ถือว่าเป็นอำนาจของ ส.ฟุตบอลฯ ที่จะตัดสินว่าจะเอาอย่างไร เพราะถือว่าเราได้ตัดสินไปแล้ว แต่ทางทีมรับไม่ได้ และเราจะมีการตั้งทีมทนายมาสู่แน่นอน"

ด้าน นายพิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีม ทีโอที แคท เอฟซี ได้เปิดเผยว่า ทางสโมสรได้ยื่นอุทธรณ์ ครั้งที่ 2 ต่อ ส.ฟุตบอลฯ ถึง วรวีร์ มะกูดี นายก ส.ฟุตบอลฯ ในวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมี องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการ ส.ฟุตบอลฯรับเรื่องไปเรียบร้อยแล้ว

"เราถือว่ามันมากเกินไป ถ้าหากเคลียร์กันได้เหลือ 2 แมตช์ ตรงนี้ก็ถือว่าเหมาะสม ทางทีมอาจถอนฟ้อง จากศาลปกครอง เพราะอยากให้ทีมมีสมาธิกับการแข่งขันอย่างเต็มที่ แต่ถ้ายังก็คงต้องเดินหน้าสู้กันต่อไปในชั้นศาล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook