สีสันการเชียร์ก่อนนัดชิงฯ "นิวซีแลนด์" ปะทะ "ออสเตรเลีย" เดิมพันแชมป์รักบี้โลกสมัย 3
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/36/181963/cc.jpgสีสันการเชียร์ก่อนนัดชิงฯ "นิวซีแลนด์" ปะทะ "ออสเตรเลีย" เดิมพันแชมป์รักบี้โลกสมัย 3

    สีสันการเชียร์ก่อนนัดชิงฯ "นิวซีแลนด์" ปะทะ "ออสเตรเลีย" เดิมพันแชมป์รักบี้โลกสมัย 3

    2015-10-31T12:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สำนักข่าว BBC รายงานความเคลื่อนไหวก่อนศึกรักบี้ชิงแชมป์โลก 2015 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง "ออลแบล็คส์" นิวซีแลนด์ แชมป์เก่าและดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย ดวลกับ "วอลลาบีส์" ออสเตรเลีย แชมป์โลก 2 สมัย คืนวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่สนามทวิคเคนนัม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 23.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

    ถือเป็นการพบกันครั้งแรกของ นิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย ในรอบชิงชนะเลิศของศึกรักบี้ชิงแชมป์โลก โดยทั้งสองทีมมีสถิติคว้าแชมป์โลกเท่ากัน 2 สมัย แต่ต้องมีทีมใดทีมหนึ่งที่จะทำสถิติแซงขึ้นไปเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้สมัย 3 แน่นอนหลังจบเกมนี้

    สำหรับกองเชียร์ของทั้งสองทีมต่างก็สร้างบรรยากาศการเชียร์ทีมชาติของตัวเองในแมตช์นี้เช่นอย่างคึกคัก โดยฝั่งของออสเตรเลียได้ตกแต่งไฟอย่างสวยงามที่ซิดนีย์โอเปรา เฮาส์ ด้วยสีเขียวและเหลือง (สีประจำชุดแข่ง) พร้อมสโลแกนว่า "Go Wallabies"

    นอกจากนี้สายการบินประจำชาติของทั้งสองประเทศ ยังสกรีนลายเครื่องบินเป็นสัญลักษณ์ของทั้ง 2 ทีม พร้อมกับพนันกันด้วยว่า หากทีมใดแพ้ ลูกเรือจะต้องใส่ชุดแข่งของทีมชนะ เช่น สายการบินแควนตัส แอร์ไลน์ ของออสเตรเลีย จะให้ลูกเรือสวมชุดแข่งของนิวซีแลนด์ ในวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน หาก นิวซีแลนด์ เป็นฝ่ายชนะ