สื่ออิตาลีสับผลงานนักเตะยับ-ตกรอบแรกแน่

สื่ออิตาลีสับผลงานนักเตะยับ-ตกรอบแรกแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรดาสื่อกีฬาในอิตาลี พร้อมใจกันรุมวิจารณ์ผลงานของนักเตะทีมชาติอิตาลี แบบไม่ไว้หน้า หลังทำผลงานได้อย่างผิดหวังใน 2 เกมแรกของศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ แอฟริกาใต้ ทำได้แค่เสมอกับ ปารากวัย และ นิวซีแลนด์ ต้องไปลุ้นวัดเข้ารอบต่อไป ในเกมนัดสุดท้ายกับ สโลวาเกีย ในวันพฤหัสบดี ที่ 24 มิ.ย. นี้

โดย ลา รีพลับบลิกา พาดหัว หลังจบเกมเสมอ นิวซีแลนด์ เต็งบ๊วยของทัวร์นาเมนต์ว่า อิตาลี สุดแย่ ไร้จินตนาการ ตอนนี้พวกเขากำลังเสี่ยงต่อการเก็บของกลับบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นผลการแข่งขันที่ย่ำแย่เกินกว่าที่จะรับได้ ทุกคนต่างรู้สึกผิดหวังจนพูดอะไรออกมาไม่ถูกเลย

ขณะที่ ลา สตามปา ใช้รูปภาพแฟนบอลหญิงสาวรายหนึ่ง ที่กำลังแสดงอารมณ์หมดหวังหลังจบเกม อธิบายความรู้สึกของแฟนบอลทั้งประเทศ

ส่วน คอร์ริเอลเล เดลโล สปอร์ต รุมจวกใส่ ฟาบิโอ คันนาวาโร กัปตันทีมที่เป็นต้นเหตุของการเสียประตูในนัดที่ 2 หลังเป็นคนสกัดบอลพลาดจากจังหวะเสียลูกฟรีคิก โดยตีข่าวว่า สุดยอดกัปตันทีมของเราไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป

ด้าน มาริโน่ สคอนเซอร์ติ นักข่าวจากสำนักพิมพ์ คอร์ริเอลเล เดลลา เซรา ตามเล่นงาน มารเชลโล่ ลิปปี้ กุนซือของทีมอัซซูรี
แต่เพียงผู้เดียว โดยระบุว่า ตนรู้สึกหวาดกลัวกับการเปลี่ยนแท็คติกของ ลิปปี อีกครั้ง เพราะตอนนี้ตัวเขาเองยังไม่รู้เลยว่าจะจัดทีมที่ดีที่สุดออกมาอย่างไร

ขณะที่ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต พาดหัวแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความไปถึงผลงานของอดีตกุนซือผู้เคยนำอิตาลี ชูถ้วยแชมป์โลก เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ว่า นี่หรือ ลิปปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook