ตร.จังโก้รวบคนยิงหัวคาบานาสแล้ว

ตร.จังโก้รวบคนยิงหัวคาบานาสแล้ว

ตร.จังโก้รวบคนยิงหัวคาบานาสแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักงานตำรวจแห่งชาติของ เม็กซิโก ออกโรงแถลงการณ์ข่าวความคืบหน้าในคดีที่ ซัลวาดอร์ คาบานาส กองหน้าชาวปารากวัยที่โดนคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าหัว ระหว่างเที่ยวบาร์ในเม็กซิโก เมื่อช่วงปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว ฟรานซิสโก้ บาร์เรโต้ ผู้สมรู้ร่วมคิด วางแผนในเรื่องดังกล่าว อีกทั้งยังเป็น 1 ในสมาชิกแก๊งค้ายาเสพติด ระดับหัวกะทิของประเทศ มาสืบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว เป็นที่เรียบร้อย

ราม่อน เปควิโน่ หัวหน้าหน่วยปราบปรามยาเสพติดของเม็กซิโก ยืนยันว่า บาร์เรโต้ ได้ให้การสารภาพแล้วว่า เหตุการณ์ดังกล่าว มีชนวนมาจากความขัดแย้ง ในเรื่องมุมมองของฟุตบอลทั้ง 2 ฝ่าย ที่ไม่ลงรอยกัน ส่งผลให้ บาร์เรโต้ และ โชเซ่ บัลดาเรส การ์ซ่า เดินตามประกบ คาบานาส ไปถึงห้องน้ำ ก่อนที่ การ์ซ่า จะตัดสินใจชักปืนยิงใส่แข้งดังชาวปารากวัย ในที่สุด พร้อมกันนี้ บาร์เรโต้ ยังเผยด้วยว่า เหตุการณ์ในครั้งนั้น ได้ทำให้เจ้าพ่อแก๊งค้ายา ซึ่งเป็นเจ้านายของทั้งคู่อย่าง เอ็ดการ์ บัลเดส บียาร์เรอัล หรือที่รู้จักกันในนาม ลา บาร์บี้ ออกอาการหัวเสียกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ เปควิโน่ ยังได้รายงานถึงเรื่องนี้ต่อด้วยว่า ทั้ง บาร์เรต้า และ คาบานาส ต่างก็ถือเป็นสมาชิกขาประจำของสถานบันเทิงดังกล่าว โดยทั้ง 2 คนนั้น ต่างก็เคยรู้จักกันมาก่อนแล้วอีกต่างหาก โดย บาร์เรต้า นั้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ ที่บริเวณชายแดน เม็กซิโก ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับพ่อค้ายาอีก 2 ราย รวมไปถึงของกลางอย่าง ยาเสพติด , ปืน และกระสุน พร้อมบรรจุอีกเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ซัลวาดอร์ คาบานาส ที่มีสิทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ร่วมทัพปารากวัย ไปฟุตบอลโลก 2010 หากไม่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นเสียก่อน เพราะ คาบานาส เป็นกองหน้าตัวหลักของทีมชาติปารากวัยมาอย่างต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook