ภราดรประกาศแขวนแร็กเกตThailand Open กย.

ภราดรประกาศแขวนแร็กเกตThailand Open กย.

ภราดรประกาศแขวนแร็กเกตThailand Open กย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากบาดเจ็บข้อมือในปี 2007 ภราดร ยังกลับมาลงสนาม เอทีพี ทัวร์ ไม่ได้อีก โดยระหว่างนั้นเข้าผ่าตัดถึง 2 ครั้งแต่ยังไม่หายขาด ประกอบกับร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์เนื่องจากต้องแบ่งเวลาไปทำธุรกิจ อีกทั้งล่าสุดรถมอเตอร์ไซค์ล้มในสนามแข่งขันที่ ชลบุรี เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา จนเจ็บหนักถึงขั้นขาหัก ส่งผลให้ ภราดร เตรียมเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ

หลังจบงานแถลงข่าวเทนนิส เดวิส คัพ โซนเอเชีย - โอเชียเนีย กลุ่ม 2 รอบ 2 ระหว่างไทย - อินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมาภราดร ออกมาเปิดเผยว่า รถล้มที่ผ่านมาขาหักจริงตามข่าวที่ออกไป แต่ตอนนี้หายแล้ว อย่างไรก็ดีคงไม่กลับมาเล่นเทนนิสอีกแล้ว โดยเตรียมประกาศแขวนแร็กเกตอย่างเป็นทางการใน ไทยแลนด์ โอเพ่น เดือน ก.ย.นี้ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เรามีส่วนร่วมปลุกกระแสขึ้นมา และน่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะประกาศให้ทุกคนรู้

พร้อมกันนี้ อดีตแชมป์ เอทีพี ทัวร์ 5 สมัย ย้ำว่า ไม่เสียใจที่จะไม่ได้กลับมาแข่งขันอีกแล้ว เพราะอย่างไรวันนี้ก็ต้องมาถึงและเรายังคงอยู่ในวงการเทนนิส ในฐานะโค้ช ในฐานะกัปตันทีมเดวิส คัพ นอกจากนี้ยังมีธุรกิจโรงเรียนสอนเทนนิส เราไม่ได้ไปไหนและหลังจากแขวนแร็กเก็ต ก็จะทำหน้าที่ โค้ช หรือไม่ก็นักธุรกิจ เพราะเราก็มีกิจการหลายแขนงไม่ว่าจะเป็นยาเสริมสมรรถภาพเพศชาย หรือโรงเรียนเทนนิส นอกจากนี้ยังรับแสดงหนัง

ทั้งนี้ ภราดร สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกเมื่อเอาชนะ อังเดร อากัสซี อดีตหวดมือ 1 โลกชาวสหรัฐ ได้ใน รอบ 2 วิมเบิลดัน ปี 2002 จากนั้นสามารถคว้าแชมป์ เอทีพี ทัวร์ ได้ถึง 5 รายการและขึ้นเป็นรั้งมือ 9 ของโลกมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook