ฝอยทองเจ๊าแซมบ้าจืด0-0ควงเข้ารอบ16ทีม

ฝอยทองเจ๊าแซมบ้าจืด0-0ควงเข้ารอบ16ทีม

ฝอยทองเจ๊าแซมบ้าจืด0-0ควงเข้ารอบ16ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอลโลก 2010 นัดสุดท้าย ของกลุ่ม G ที่สนาม เดอร์บัน สเตเดี้ยม ในเมือง เดอร์บัน เป็นการพบกันระหว่าง แชมป์โลก 5 สมัย บราซิล พบกับ โปรตุเกส โดยเกมนี้ บราซิล ไม่มี กาก้า ที่ติดโทษใบแดง และพัก โรบินโญ่ กับ เอลาโน่ ไว้ข้างสนาม โดยส่ง นิลมาร์, บ๊าปติสต้า และดาเนียล อัลเวส คอยสนับสนุนเกมให้ ฟาเบียโน ส่วนตำแหน่งอื่นยังเป็นนักเตะตัวหลักทั้งหมด

ส่วน โปรตุเกส ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม โดยเปลี่ยนเอา แดนนี ลงเป็นตัวจริงแทน ซิเมา 4-3-3 โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ โดยเกมนี้ โปรตุเกส ขอแค่ไม่แพ้ บราซิล จะเข้ารอบ16ทีมทันที

เริ่มครึ่งแรก แค่ 6 นาที บราซิล เกือบได้ประตู จาก ดาเนี่ยล อัลเวส ที่ยิงไกลกว่า35 หลา บอลพุ่งออกนอกกรอบไปนิดเดียว นาทีที่ 30 เป็น บราซิล ที่มาได้โอกาส ทำประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ นิลมาร์ ฉีกหนีตัวประกบ ริคาร์โด้ คอสต้า เข้ามาแปด้วยซ้าย โล่งๆ แต่ เอดูอาร์โด้ ยังไว พุ่งมาปัด ไปชนเสากระเด็นออกไปได้ทัน นาที 39 บราซิล เกือบได้อีกครั้ง จากจังหวะที่หลุยส์ ฟาเบียโน่ ได้โขกในกรอบเขตโทษ บอลหลุดออกข้างไปนิดเดียว หลังจากนั้น ทั้งสองทีมต่างบุกใส่กันอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถหาจังหวะทำประตูกันได้ จบ45น.สกอร์ 0-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook