ฮ็อดจ์สันกางโผลิสต์แข้งใหม่ร่วมทีมหงส์

ฮ็อดจ์สันกางโผลิสต์แข้งใหม่ร่วมทีมหงส์

ฮ็อดจ์สันกางโผลิสต์แข้งใหม่ร่วมทีมหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีรายงานว่า ภายหลังจากที่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ จะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูล ล่าสุด เดลี เมล์ ก็มีรายงานว่า กุนซือมากประสบการณ์ ได้เปิดเผยรายชื่อนักเตะ ที่อยากได้มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยรายชื่อนักเตะที่ฮ็อดจ์สัน อยากได้ประกอบด้วย เบรเด ฮาเกลันด์ กองหลังทีมชาตินอร์เวย์ ของฟูแลม, ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ของเรอัล มาดริด, กิลแบร์โต ซิลวา มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิล ของพานาธิไนกอส และ แดนนี เมอร์ฟี อดีตเด็กเก่าของหงส์แดง

ทั้งนี้ จากรายชื่อทั้งหมดนั้น คาดว่า ฮ็อดจ์สันจะต้องใช้เงินจำนวนมาก ในการดึงตัวมาร่วมทีม แต่บอร์ดบริหารให้งบประมาณเพียง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เท่านั้น แต่อาจจะสามารถหาเงินก้อนโต ได้จากการขายนักเตะชื่อดังของทีม อาทิ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ที่บาร์เซโลนาสนใจ ในราคา 25 ล้านปอนด์ และ ยอสซี เบนายูน ที่เชลซีอยากได้ อีก 6 ล้านปอนด์ มาช่วยในการซื้อแข้งใหม่ครั้งนี้

นอกจากนี้ ฮ็อดจ์สัน ยังเป็นปลื้มกับฟอร์มเทพของมิลาน โยวาโนวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียร์ ในศึกเวิลด์ คัพ ที่จะย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวจากสตองดาร์ด ลีแอช เป็นเวลา 3 ปี ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook