"เดอะบิ๊ก" ปลื้ม "โปลิศ" ใช้เวลา 9 เดือนคัมแบ็คไทยลีก

"เดอะบิ๊ก" ปลื้ม "โปลิศ" ใช้เวลา 9 เดือนคัมแบ็คไทยลีก

"เดอะบิ๊ก" ปลื้ม "โปลิศ" ใช้เวลา 9 เดือนคัมแบ็คไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ออกมาแสดงความปลื้มใจที่ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" สามารถคว้าแชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน 2015 มาครองได้สำเร็จ พร้อมเลื่อนชั้นกลับไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ได้ในระยะเวลาปีเดียว ตามที่ตัวเองได้ประกาศกร้าวเอาไว้เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว

เพื่อนตำรวจ ต้องกระเด็นตกชั้นจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา บอสใหญ่ออกมาประกาศลั่นว่า สโมสรต้องกลับไปเล่นลีกสูงสุดอีกครั้งภายในปีเดียว ด้วยการผ่านตัดทีมครั้งใหญ่ และเปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอนมาเป็น "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน

ล่าสุด เพื่อนตำรวจ ใช้เวลาเพียง 9 เดือนจากคำพูดดังกล่าว สามารถเข้าป้ายในตำแหน่งแชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน 2015 ได้สำเร็จ พร้อมลุ้นทำลายสถิติเก็บแต้มสูงสุดในลีกวันของบุรีรัมย์ เอฟซี อีกด้วย

"เดอะบิ๊ก" ออกมากล่าวว่า "ผมประกาศเอาไว้ก่อนเปิดฤดูกาลแล้วว่า เพื่อนตำรวจต้องเข้าป้ายด้วยการเป็นแชมป์ดิวิชั่น 1 เท่านั้น แม้ตอนนี้เราจะคว้าแชมป์มาครองแล้ว แต่การลงเล่นนัดที่เหลือ จะเต็มที่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน เพื่อเป็นการให้เกียรติทีมอื่นๆด้วย ส่วนเป้าหมายในการกลับขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก เราจะวางแผน และต่อยอดโครงสร้างต่างๆให้มีความมั่นคงมากขึ้น เพื่อให้ทีมอยู่ในลีกสูงสุดได้ในระยะยาว เพราะเรามีประสบการณ์ทั้งดี และร้ายมาแล้ว เชื่อว่าทิศทางต่างๆ คงเป็นไปในทางที่ดี"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของเพื่อนตำรวจ มีคิวเปิดสนามบุณยะจินดา รับการมาเยือนของภูเก็ต เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.58 เวลา 18.00 น. โดยสถานการณ์ตอนนี้ พวกเขาเก็บไปแล้ว 75 คะแนน โดยเหลืออีก 6 เกมในลงเล่น เพื่อทำลายสถิติแต้มสูงสุดของลีกวัน ที่บุรีรัมย์ เอฟซี ทำเอาไว้ 83 แต้มในฤดูกาล 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook