หล่อใจบุญ! "ก้อง" ฉลองวันเกิดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก

หล่อใจบุญ! "ก้อง" ฉลองวันเกิดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก

หล่อใจบุญ! "ก้อง" ฉลองวันเกิดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แนวรุกของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ชวนบรรดาเพื่อนนักเตะและเเฟนคลับ ทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวัน น้องๆโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดชลบุรี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด เข้าสู่วัยเบญจเพส

"ปีกเคราดกดีกรีทีมชาติไทย" ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 25 ปี ในวันที่ 19 พ.ย. 58 ทำบุญด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับน้องๆโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดชลบุรี

โดยงานนี้ได้เพื่อนนักเตะมาร่วมทำบุญกันมากมาย นำโดย เทิดศักดิ์ ใจมั่น, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, พิภพ อ่อนโม้, สุทธินันท์ พุกหอม, นพนนท์ คชพลายุกต์ และ วิศรุต ไวงาน พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับร่วม 100 ชีวิต ร่วมกันทำบุญท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น

"เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กล่าวว่า "ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาทำบุญ ซึ่งปีที่เเล้วผมก็ไม่ได้ทำอะไรดีๆแบบนี้เพราะติดเเข่ง สำหรับผมก็รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติที่น้องๆให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ก็ขอขอบคุณพี่ๆ และน้องๆในทีมที่เดินทางมาร่วมทำบุญด้วยกัน รวมไปถึงแฟนคลับที่เดินทางมากันเยอะ ซึ่งก็ขอขอบคุณทุกคนจริงๆ วันนี้ผมมีความสุขมาก"

ด้าน นารี สกุลภุชพงษ์ ครู ค.ศ. 3 โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า "ในนามของโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดชลบุรี ก็ขอขอบคุณ คุณเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และทีมฟุตบอลของ ชลบุรี เอฟซี ที่ให้เกียรติมาเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆในวันนี้ ซึ่งก็ขอฝากประชาสัมพันธ์ หากท่านใดที่จะมาเลี้ยงอาหารกลางวัน หรือทำกิจกรรมอื่นๆให้กับน้องๆ ทางโรงเรียนยินดีต้อนรับทุกท่าน"

เครดิตภาพ Boy Bangpoo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook