คลิป ชมลีลา "เนย์มาร์" เกมถล่มโรม่า-ถึงจะยิงไม่ได้แต่แฟนบอลก็ฟิน

คลิป ชมลีลา "เนย์มาร์" เกมถล่มโรม่า-ถึงจะยิงไม่ได้แต่แฟนบอลก็ฟิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครดิตคลิป FootyGoals7

ถือว่าอยู่ในช่วงที่เล่นดีมากๆ สำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีก้า สเปน หลังจากช่วงสุดสัปดาห์บุกไปอัด เรอัล มาดริด ถึงถิ่น 4-0 ยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น

ล่าสุด เมื่อคืนนี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังโชว์ฟอร์มเหนือชั้น เปิดรัง คัมป์ นู ถล่ม โรม่า ผู้มาเยือนจากอิตาลี ไปได้อีก 6-1 จาก หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ คนละ 2 ประตู ซึ่งฝ่ายหลังกลับมาเป็นตัวจริงครั้งแรก หลังจากหายเจ็บไปร่วมสองเดือนด้วย ส่วนอีก 2 ประตูที่เหลือมาจาก เกราร์ด ปิเก้ และ อาเดรียโน่ คนละตุง

แต่หนึ่งดาวเตะเจ้าบุญทุ่มที่แม้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมนี้ แต่ถือว่าเล่นได้อย่างโดดเด่น นั่นก็คือ เนย์มาร์ แข้งจอมลีลากัปตันทีมชาติบราซิลนั่นเอง โดยโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดของเจ้าตัวคือการยิงจุดโทษ แต่ดันไปติดเซฟ วอจเซียจ เซสนี่ อย่างน่าเสียดาย ยังดีที่ อาเดรียโน่ ตามซ้ำเข้าไปให้ทีมขึ้นนำ 6-0 สำเร็จ

อย่างไรก็ดี อย่างที่เรียนไว้ตอนต้นครับ ตอนนี้ เนย์มาร์ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มสุดๆ แม้เมื่อคืนจะยิงไม่ได้แต่ก็สร้างประโยชน์ให้ทีมเยอะมาก และคลิปนี้คือไฮไลท์ส่วนตัวของหัวหอกแซมบ้าในเกมล่าสุด ดูการดูดบอลลงพื้นจนเป็นที่มาของประตู 5-0 ซะก่อน ถ้าธรรมดาก็ไม่ใช่เนย์มาร์จริงๆ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook