ผจก.สตูล แฉไลน์แมนเป็นคนขอพูดเองผู้ใหญ่สั่ง

ผจก.สตูล แฉไลน์แมนเป็นคนขอพูดเองผู้ใหญ่สั่ง

ผจก.สตูล แฉไลน์แมนเป็นคนขอพูดเองผู้ใหญ่สั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการทีมสตูล ยูไนเต็ด ยืนยัน ครินทร์ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน เป็นคนขอพูดเองว่ามีคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้ช่วยทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด

จากเหตุการณ์ที่กองเชียร์ สตูล ยูไนเต็ด ไล่ทำร้ายคณะผู้ตัดสินหลังจบเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกเอไอเอส ลีก ภูมิภาค (ดิวิชั่น 2) รอบแชมเปียนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬากลาง จ.สตูล

หลังจากนั้น ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ ไลน์แมน ได้พูดว่า "มีคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้ช่วยทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด" โดยไม่มีใครขู่บังคับ

แต่หลังจากที่ ประธานลีกภูมิภาค และคณะกรรมการได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ทาง ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ ได้พลิกลิ้นว่า จังหวะดังกล่าวตนโดนบังคับจึงกลัวตาย ทำให้พูดไปแบบนั้น

แต่ล่าสุดทางด้าน พงศภัศ ทิ้งนุ้ย ผู้จัดการทีมสตูล ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่า ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ เป็นคนขอพูดเองว่า

พร้อมคาใจทำไมมีอดีตผู้ตัดสินชื่อดังดีกรีฟีฟ่า และการ์ด อีก 7 คน เดินทางมาที่สนาม พร้อมทีมเชิ้ตดำ "ผมเป็นคนที่เข้าไปห้ามแฟนบอลไม่ให้ทำร้ายเขา

ยืนอยู่ติดกับเขาตลอด และเขาเป็นคนบอกเองว่า ขอพูดอะไรบางอย่าง ซึ่งผมก็ให้พูด และบอกว่าให้เขาพูดความจริง เพื่อจรรยาบรรณของผู้ตัดสิน ไม่มีใครไปบังคับให้เขาพูดทั้งสิ้น"

พร้อมกันนี้ "บังฝาด" กล่าวต่อถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกมดังกล่าวว่า เราไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เพราะมองว่าทำหน้าที่ผิดพลาดเป็นอย่างมาก

จังหวะที่ผู้เล่นของเราโดนใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม เพราะเล่นฟรีคิกเร็วนั้น ไม่สมควรที่จะโดน เพราะผู้เล่นของเราไม่มีใครขอกำแพง

และที่สำคัญผู้ตัดสิน ก็เดินถอยออกมา ไม่ได้เดินไปคุมกำแพง เหมือนที่ผู้ตัดสินมาตรฐานทั่วไปทำ ส่วนอีกใบแดงที่ได้รับนั้น ผมมองว่ามันหนักเกินไป

นักบอลไม่ได้เตะสูงเหมือนที่โดนกล่าวหา ขณะที่จังหวะต้นเกมที่ผู้เล่นเราโดนดึงในเขตโทษแต่ไม่ได้ฟาวล์นั้น ยืนยันว่าหากไม่มีการดึงเขาจะเข้าถึงบอลแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook