"คอสต้า" ซดเกาเหลา "มู" แล้ว!สิงห์ ยังไม่ฟื้นบุกเจ๊า ไก่ 0-0

"คอสต้า" ซดเกาเหลา "มู" แล้ว!สิงห์ ยังไม่ฟื้นบุกเจ๊า ไก่ 0-0

"คอสต้า" ซดเกาเหลา "มู" แล้ว!สิงห์ ยังไม่ฟื้นบุกเจ๊า ไก่ 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14
วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เชลซี

สนาม : ไวท์ฮาร์ท เลน
ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

เปิดครึ่งแรก นาทีที่ 3 เบโกวิช น็อค หลังโดนเข่าของ เคฮิลล์ และเคนอัดเข้าเต็มหน้า ทีมแพทย์รีบเข้าดูอาการ นั่งมึนอยู่ครู่ โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก และยังเล่นต่อไหว

นาทีที่ 26 เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะบอลเปิดทางริมเส้นฝั่งขวาไปเสาสอง ซอน เฮือง-มิน โขกเต็มศรีษะ เบโกวิช ทุบบอลทิ้งไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 30 เดมเบเล่ ได้ลองส่องไกลจากนอกเขตโทษ บอลพุ่งเรียดผ่านแนวรับของ เชลซี เตรียมเสียบเสาขวามือแล้ว แต่ เบโกวิช ล้มตัวปัดบอลออกไปได้

นาทีที่ 36 สเปอร์ส ได้ลุ้น จากจังหวะ ซอน เฮือง-มิน ยิงไกลจากนอกเขตโทษ แต่บอลก็ลอยโด่งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 42 เชลซี เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะบอลโยนยาวไปเสาสอง ออสก้า จับบอลไม่ได้แล้ว แต่ยังตามเก็บบอลได้ทัน แตะบอลลอดขา เมสันอย่างเหนือชั้น แต่ทว่าจังหวะยิงบอลไม่ตรงกรอบ พลาดโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงทดเวลาครึ่งแรก สิงห์บลูส์ ได้ลุ้น จากลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ วิลเลี่ยน โยนไปเสาสองอิวาโนวิชโขกเน้นๆ แต่บอลไม่ตรงกรอบ แถมผู้ตัดสินยังจับล้ำหน้าไปอีกด้วย จบครึ่งแรก เสมอกันอยุ่ 0-0

กลับมาครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เอริค ลาเมล่า ลงสนามแทน หลังได้รับบาดเจ็บจากจังหวะล็อกบอล แล้วหลักไม่ดี ข้อเท้าพลิกเจ็บเอง

นาทีที่ 63 ซอน เฮือง-มิน เล่นชิ่งกับเคนสวย ก่อนได้ยิงเน้นๆ ที่ระยะเผาขน แต่ก็ไม่สร้างความลำบากให้ เบโกวิช มากนัก โดรับบอลไว้ได้อย่างง่ายดาย

นาทีที่ 67 เชลซี เกือบได้เฮ จากจังหวะ บอลโยนไปเสาสอง ฮาซาร์ด หวดแบบไม่ต้องจับ บอลพุ่งเตรียมเสียบเสาสองแล้ว แต่ โยริส ทุบออกมาได้อย่างหวุดหวิด

จบเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเสมอกับ เชลซี 0-0 โดยทีมเจ้าบ้านนั้น ไรอัน เมสัน ได้รับบาดเจ็บด้วย ส่วนทีมเยือนนั้นมีประเด็น หลัง ดีเอโก้ คอสต้า ไม่ถูกส่งลงสนาม ทั้งที่เป็นกองหน้าคนเดียวของทีม โดยมีชื่อเป็นตัวสำรอง และไม่ถูกเปลี่ยนลงสนามด้วย

ทัพ "ไก่เดือยทอง" บวกเพิ่มหนึ่งแต้ม มี 25 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วนทัพ "สิงห์บลูส์" ขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 14 มี 15 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-5-1) : ฮูโก้ โยริส : ไคล์ วอล์คเกอร์, โทบี อัลเดอร์แวเรลด์, ยาน แฟร์ต็องเกน, แดนนี่ โรส : เอริค ดายเออร์, ไรอัน เมสัน(เอริค ลาเมล่า น.55) , ซอน เฮือง-มิน, มูซ่า เดมเบเล่, คริสเตียน เอริคเซ่น : แฮร์รี่ เคน

เชลซี (4-5-1) : อัสเมียร์ เบโกวิช : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, คัวร์ต ซูม่า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า : เชส ฟาเบรกาส, เนมานย่า มาติช, วิลเลี่ยน, ออสการ์, เปโดร โรดริเกวซ : เอแด็น ฮาซาร์ด

ผลคู่อื่นๆ
เวสต์แฮม เสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1
นอริช ซิตี้ เสมอ อาร์เซน่อล 1-1
ลิเวอร์พูล ชนะ สวอนซี 1-0


<<คลิกดูรูปภาพขนาดใหญ่ได้ที่นี่>>

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "คอสต้า" ซดเกาเหลา "มู" แล้ว!สิงห์ ยังไม่ฟื้นบุกเจ๊า ไก่ 0-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook