เจิดยกโคลจิ๋วเทียบเท่าเมสซี่-โรนัลโด้

เจิดยกโคลจิ๋วเทียบเท่าเมสซี่-โรนัลโด้

เจิดยกโคลจิ๋วเทียบเท่าเมสซี่-โรนัลโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ต้อนรับ โจ โคล สมาชิกใหม่ยกย่องฝีเท้าเทียบเท่า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่บรรดาตำนานหงส์ มั่นใจพาทีมไปโลดแน่

ภายหลังจากลิเวอร์พูล คว้าตัว โจ โคล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว เป็นเวลา 4 ปี และจะสวมเสื้อเบอร์ 7 ซึ่งเป็นเสื้อระดับตำนานของทีมเรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันเมื่อวานนี้

ล่าสุด สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ได้ออกมาพูดถึง เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ เป็นครั้งแรก ว่า จะเป็นนักเตะที่เข้ามาช่วยยกระดับผลงานของทีมได้เป็นอย่างดี เพราะมีฝีเท้าที่เหนือชั้นเทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตามลำดับ

นอกจากนี้ บรรดานักเตะในตำนานของ ลิเวอร์พูล ทั้ง เอียน รัช อดีตกองหน้าเบอร์ 1 ของทีม, เคนนี เดลกลิช เจ้าของตำนานเสื้อเบอร์ 7, ฟิล ธอมป์สัน ปราการหลังกระดูกเหล็ก และ มาร์ค ลอว์เรนสัน นักวิเคราะห์เกมของบีบีซี ซึ่งเป็นอดีตแข้งหงส์แดง ต่างออกมาแสดงความมั่นใจว่า โคล จะเข้ามาเปลี่ยนแปลง และสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

รวมถึง ชื่นชมในสายตาอันเฉียบแหลม และความสามารถของ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่สามรารถกล่อมนักเตะชั้นดี มาร่วมทีมได้ ทั้งๆ ที่สโมสรกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook