คีย์แมนแซมบ้าขวาง เนย์มาร์ ซบเชลซี

คีย์แมนแซมบ้าขวาง เนย์มาร์ ซบเชลซี

คีย์แมนแซมบ้าขวาง เนย์มาร์ ซบเชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนโตวงการลูกหนังแซมบ้า ออกโรงเตือน เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่ง ว่าเร็วเกินไปที่จะย้ายจากซานโต๊ส มาร่วมถิ่นสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ในเวลานี้

มาริโอ ซากาโล อดีตผู้จัดการทีมชาติบราซิล และเป็นนักเตะชุดแชมป์โลกปี 1958 และ 1962 ในฐานะนักเตะ ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงปราม เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกล ที่กำลังจะย้ายจากซานโต๊สในบ้านเกิด สู่เวทียุโรปกับเชลซีว่า ยังไม่สมควร ต้องใช้พละกำลังมาก และนักเตะบราซิลน้อยคนที่จะประสบความสำเร็จในเมืองผู้ดี ในเกมลูกหนังเมืองผู้ดี

"ผมคิดว่า เขาอายุเพิ่งจะ 18 ปี เท่านั้น มันเร็วเกินไปที่จะย้ายออกจากบราซิล พวกเขาจะวางรากฐานให้ดีก่อน ผมคิดว่า เขาคิดน่าจะย้ายเมื่อมีอายุซัก 21 หรือ 22 ปี " ซากาโล กล่าว

ขณะที่ มาโน เมเนเซส กุนซือทีมชาติคนปัจจุบัน ที่เปิดโอกาสให้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ สหรัฐอเมริกา 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ออกมาสนับสนุนแนวคิดของซากาโล ด้วยเช่นกัน แต่ก็ยืนยันว่าจะเคารพการตัดสินใจของเนย์มาร์ เยงแต่ย้ำว่า การอยู่ในบราซิลน่าจะเหมาะสมกว่าสำหรับเวลานี้

อย่างไรก็ตาม อนาคตของเนย์มาร์ นั้น ยังไม่ชัดเจน เพราะว่า เอเยนต์ ออกมาระบุว่า พร้อมที่จะย้ายไป่วมทีมเชลซี แต่ ซานโต๊ส ต้นสังกัด ยังไม่ยอมและอาจจะพยายามขัดขวางอย่างเต็มที่หลังจากเคยเสียท่ากรณีของโรบิน โญ มาแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook