ทอฟฟี่สะดุ้ง!!พี่แจ้ปิ๊งร็อดเวลล์

ทอฟฟี่สะดุ้ง!!พี่แจ้ปิ๊งร็อดเวลล์

ทอฟฟี่สะดุ้ง!!พี่แจ้ปิ๊งร็อดเวลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจแจ็ค ร็อดเวลล์มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของสโมสร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน รายงานข่าวจากเดลี่ย์ เมล สื่อเมืองผู้ดี 18 ส.ค.

เชลซี ต้องการลดค่าเฉลี่ยอายุของผู้เล่นในทีม เพื่อสร้างรากฐานในอนาคต ทำให้เป้าหมายในการเสริมทัพของยอดทีมจากแถบตะวันตกของกรุงลอนดอนในเวลานี้ ต่างก็เล็งไปที่ดาวเตะอายุน้อย เพื่อประโยชน์ใช้สอย และอายุการใช้งาน

ล่าสุดเดลี่ย์ เมล สื่ออังกฤษออกมาเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของเชลซีแสดงความต้องการนักเตะแผงมิดฟิลด์ รายใหม่เข้ามาเสริมทีมโดยเล็งไปที่ แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งตัวเก่งของเอฟเวอร์ตัน โดยเดลี่ย์ เมลถึงขนาดอ้างคำพูดของอันเชล็อตติด้วยว่า "ร็อดเวลล์คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเอฟเวอร์ตัน" และพร้อมที่จะเบิกเงินคงคลังจากบอร์ดบริหารเพื่อคว้าตัวมาเสริมทีม

ร็อดเวลล์เพิ่งจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับเอฟเวอร์ตันไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่เดวิด มอยส์ผู้จัดการทีมแสดงเจตนาชัดเจนมาโดยตลอดว่าจะเก็บร็อดเวลล์เพื่อไว้เป็น อนาคตของทีมให้นานที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกรณีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเคยมีความพยายามซื้อตัวร็อดเวลล์มาแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook