เชลซีพร้อมทุ่ม1,600ลบ.ล่ารามอสแบ็กชุดขาว

เชลซีพร้อมทุ่ม1,600ลบ.ล่ารามอสแบ็กชุดขาว

เชลซีพร้อมทุ่ม1,600ลบ.ล่ารามอสแบ็กชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านยูโร หรือราว1,600 ล้านบาท เพื่อยื่นเป็นข้อเสนอซื้อตัว เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด มาช่วงขันเกมรับในฤดูกาลนี้

โดยสื่อในสเปน ระบุว่า อบราโมวิช ยังไม่มีแผนที่จะหยุดสร้างความเคลื่อนในตลาดซื้อขายช่วงหน้าร้อนนี้แต่อย่างใด แม้จะเพิ่งพลาดคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าทักษะสูงชาวบราซิล ของซานโต๊สมาเสริมแนวรุกอย่างแน่นอนแล้วก็ตาม และเพิ่งจัดการเช็กบิลแข้งใหม่มาได้แค่ 2 ราย คือ ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์อิสราเอล และ รามิเรส ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า เท่านั้น

ล่าสุด รายงานเปิดเผยว่า รามอส วัย 24 ปี กลายเป็นเป้าหมายรายล่าสุด ซึ่งเชลซี กำลังมองหาแบ็กขวาฝีเท้าคุณภาพเข้ามาแทนที่ โชเซ่ โบซิงว่า ที่เจ็บยาวมาตลอดซีซั่นที่แล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะหายกลับมาลงสนามได้ในเร็ววันนี้ แต่อย่างใด ซึ่งลีลาการเล่นของแบ็กขวาทีมชาติสเปน ถือว่าตรงตามที่ต้องการอยู่พอดี

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนออย่างงาม ให้ รามอส ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดทำการในช่วงสิ้นเดือนส.ค. นี้ ด้วยการอัดค่าแรงในวงเงินที่สูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี หรือราว 400 ล้านบาท หากย้ายมาร่วมทัพเชลซี ตลอดสัญญา 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook