เรือใบถลุงหงส์แดง3-0,เตเบซซัด2แบร์รี1

เรือใบถลุงหงส์แดง3-0,เตเบซซัด2แบร์รี1

เรือใบถลุงหงส์แดง3-0,เตเบซซัด2แบร์รี1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องขาด ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ไม่ยอมลงสนามเนื่องจากรอจะย้ายไปบาร์เซโลน่า และไม่มี โจ โคล ที่ติดโทษแบน ส่วนเรือใบสีฟ้า ส่งนักเตะหลักๆลงสนามได้ครบ

เริ่มเกม มาได้แค่ 13 นาที แมนซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากเกมโต้กลับ และเป็น แกเร็ธ แบร์รี แปเข้าไปง่ายๆ หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ แต่ก็ทำอะไรได้ไม่ถนัด

เนื่องจากวันนี้ แมนซิตี้ เล่นประกบตัวเร็วและเข้าบอลหนักทำเอานักเตะหงส์แดงถึงกับไปไม่เป็น ด้าน แมนซิตี้ เล่นรอจังหวะสวนกลับเร็วและเกือบได้ลุ้นหลายครั้ง แต่ยังทำอะไรกันไม่ได้จบ45น. เจ้าบ้าน นำ 1-0

ครึ่งหลัง แมนซิตี้ ก็ยังทำได้ดีกว่าและถึงนาทีที่ 52 ก็มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากลูกเตะมุม ไมกาห์ ริชาร์ด ได้โขกบอลจังหวะแรก บอลกระดอนหน้าปากประตู โดนขา เตเบซ ลอดขา เรน่า เข้าไป หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล เกือบจะตีไข่แตกได้จากจังหวะที่ เจอร์ราร์ด ได้ลากมากดเรียดหน้าเขตโทษบอลโดนปลายมือโจ ฮาร์ท ก่อนไปชนเสาบอลยังไม่พ้นอันตราย เคาท์ ไหลให้ เอ็นก๊อก ยิงไปก็ติดเซฟ ฮาร์ท อีกครั้ง ตอร์เรสจะซ้ำดาบสามก็โดนบล็อกอีก พอไม่ได้ หงส์แดง ก็โดนยิงหนีเป็น 3-0 ในนาทีที่ 67 เมื่อ แมนซิตี้ สวนกลับเร็วขึ้นมา และเป็น อดัม จอห์นสัน ได้บอลลากเข้าในเขตโทษก่อนจะโดน สเคอร์เทล เสียบล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกจุดโทษ และเป็น เตเบซ ที่รับหน้าที่ซัดเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือ ลิเวอร์พูล ทำอะไรแมนซิตี้ ไม่ได้ จบเกม แมนซิตี้ เปิดบ้านต้อน ลิเวอร์พูล ไป 3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook