เมืองทองฯ ประกาศตั้ง “ธชตวัน ศรีปาน” คุมทัพ มั่นใจฝีมือดีพอพาทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จ

เมืองทองฯ ประกาศตั้ง “ธชตวัน ศรีปาน” คุมทัพ มั่นใจฝีมือดีพอพาทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จ

เมืองทองฯ ประกาศตั้ง “ธชตวัน ศรีปาน” คุมทัพ มั่นใจฝีมือดีพอพาทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่แต่งตั้ง “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชวัย 45 ปีมาคุมทัพในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย ทางด้านเจ้าตัวเปิดใจ อยากร่วมงานกับสโมสรฯ ที่ยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จที่สุด มั่นใจศักยภาพตัวผู้เล่นมีดีพอพาทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ เตรียมประเดิมคุมทีมนัดแรกศึก“SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2016” ที่ประเทศเวียดนาม วันเสาร์ที่ 23 ม.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2559 เวลา 10.30 น. ภายในห้องแถลงข่าวสโมสรฯ ได้มีการเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชมากฝีมือวัย 45 ปี เข้ามารับงานในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ฤดูกาลใหม่ 2016 เป็นที่เรียบร้อย โดยมีทางด้านคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วยเจ้าตัว ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทางด้านคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า “ในโลกของฟุตบอล ทุกสิ่งทุกอย่าสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่มีอะไรแน่นอนเช่นเดียวกับ 90 นาที ในสนาม และนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่สโมสรฯ เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ แต่เรามั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะนำมาซึ่งอนาคตที่สดใสของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ เราตัดสินใจเลือก ธชตวัน ศรีปาน เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ เพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถทั้งมันสมอง และความกระหายในชัยชนะ”

“เขาคือตัวแทนของโค้ชฟุตบอลคนไทยที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับการทำทีม บีอีซี เทโรศาน, สระบุรี เอฟซี และ เพื่อนตำรวจ ยูไนเต็ด บอร์ดบริหารของสโมสรฯ มีชื่อของเฮดโค้ชมากมาย แต่ชื่อของ ธชตวัน คือชื่อที่เราเลือก เพราะเราเชื่อมั่นในศักยภาพและวิสัยทัศน์ของเขาว่าจำนำความสำเร็จกลับมาสู่สโมสรฯได้อีกครั้ง หวังว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เหมือนเช่นที่ผ่านมา”

ขณะที่ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม “กิเลนผยอง” เปิดใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณบอร์ดบริหารทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มองเห็นในความสามารถ แล้วตัดสินใจเลือกผมเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ส่วนตัวยอมรับเหมือนกันว่ากดดันอยู่เล็กน้อย เพราะ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมใหญ่ พวกเขามีประวัติศาสตร์มากมาย และมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ถือเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอล ซึ่งตัวผมเองก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทีม”

“แน่นอนว่าปรัชญาฟุตบอลของ เอสซีจี เมืองทองฯ คือฟุตบอลเอนเตอร์เทนที่เน้นเกมรุกเป็นหลัก ซึ่งตัวผมทั้งสมัยเป็นผู้เล่น และเป็นโค้ชก็รักษาแนวทางนี้มาตลอด ผมมั่นใจว่าประสบการณ์ของผมจะสามารถช่วยให้ทีมยกระดับขึ้นกว่าเก่า ไม่มากก็น้อย แต่ผมจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อนำรอยยิ้มกลับมาสู่แฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ เราเป็นทีมใหญ่ซึ่งมีเป้าหมายชัดเจน คือการคว้าแชมป์ การเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ เป็นหน้าที่ของผมที่ต้องวางแผน และทำงานอย่างหนัก ซึ่งผมก็เชื่อมั่นในทีมงาน รวมถึงนักเตะว่ามีดีพอทำได้ตามเป้าหมาย”

สำหรับ ธชตวัน ศรีปาน จะประเดิมคุมสนามให้ทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ในศึกฟุตบอลรายการพิเศษ “SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2016” พบกับ บีคาเมกซ์ บิน เยือง ทีมดังของเวียดนาม ในวันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้

ภาพและข่าวจาก :  : http://www.mtutd.tv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook